Đỗ Kim Phúc trở lại với Tập 2 trong hành trình "Đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam lên đỉnh thế giới" - Câu chuyện áo đấu team bóng đá DKP 2021

Đỗ Kim Phúc trở lại với Tập 2 trong hành trình "Đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam lên đỉnh thế giới" - Câu chuyện áo đấu team bóng đá DKP 2021

Trong buổi trưa ngày hôm nay, ngôi sao bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc đã đăng đàn Clip thứ 2 trong chuỗi phim ngắn "Hành trình vô địch thế giới" của mình. 

Tập 1 được giới thiệu cách đây khoảng 2 tuần là câu chuyện trở lại với Freestyle Football sau 8 năm của Đỗ Kim Phúc và quyết tâm cùng tìm kiếm, hỗ trợ cộng đồng Việt Nam tìm ra chức vô địch Bóng đá nghệ thuật Thế giới trong thời gian tới đây của anh.

Trước khi tập hai được phát sóng, rất tiếc cuộc thi Tết Freestyle Football đã bị hoãn vì đại dịch Covid, tuy nhiên quyết tâm đạt mục tiêu tìm kiếm ra tài năng Vô Địch vẫn tiếp tục, khi Áo Đấu Team Bóng Đá DKP 2021 đã được phát hành và giới thiệu trong Clip tập 2 như dự kiến.

Sự xuất hiện của chiếc áo được chụp cùng nhiều tài năng trẻ của Bóng đá nghệ thuật Việt Nam, theo chúng tôi hiểu, các thế hệ đang xích lại gần nhau, cùng tìm kiếm một màu sắc chung, tương đồng về mục tiêu, lý tưởng.

Chuỗi hành động lần này, cụ thể là chia sẻ chiếc áo đến nhiều thành viên trẻ, hoặc chuyên gia bóng đá gạo cội trong cộng đồng, giống như một lời kêu gọi cùng chung tay trong hành trình gian nan sắp tới của anh.

Với những gì đã làm được trong quá khứ, cộng hưởng thêm các hiệu ứng từ truyền thông như những gì Đỗ Kim Phúc đã làm gần đây, chúng tôi cũng có cùng một sự tin tưởng, dự án lần này trong tương lai gần, sẽ nhanh chóng tìm được tín hiệu khả thi bởi ý nghĩa chân thành của nó

Tập 1 đã hoàn thành các mục tiêu cụ thể, tập 2 thiết lập xong màu cờ sắc áo, hãy chờ tập 3, có thể chúng ta sẽ bắt đầu thấy Team DKP "ghi bàn thắng đầu tiên".

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.