Đã nghe Dế Choắt (DC) rap thì bạn cũng nên xem thử qua khả năng trượt ván của anh.

Đã nghe Dế Choắt (DC) rap thì bạn cũng nên xem thử qua khả năng trượt ván của anh.

Một trong những bộ môn đang thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự vào hiện nay cũng không nằm ngoài luồng chú ý của quán quân của Rap Việt mùa 1 - Dế Choắt hay DC.

Trong đoạn Video mới nhất được anh đăng tải gần đây trong lần hợp tác với một thương hiệu chuyên làm đồ trang sức HipHop. Dế Choắt đã trình diễn khả năng trượt của mình mà bạn đọc có thể xem qua bằng Video sau đây :   


Có vẻ như mới tập luyện bộ môn trong thời gian gần đây nên Dế Choắt hầu như mới chỉ thể hiện được khả năng kiểm soát chiếc ván. Nhưng nếu đơn thuần tập trượt để ứng dụng vào thương mại hay rèn luyện sức khỏe để viết nhạc thì nhiêu đó cũng có thể xem là đủ, còn muốn xịn hơn nữa chỉ có cách là "trượt nhiều quen chân"  

Việc các nghệ sĩ HipHop bổ sung thêm bộ môn vô danh sách tập luyện không phải là chuyện hiếm thấy trong cộng đồng. Có người tự tìm hiểu, có người ảnh hưởng từ bạn bè,.. Còn riêng Dế Choắt thì không rõ cơ duyên nào đã đưa anh tới với bộ môn, nhưng nhiều khả năng người thầy từ Rap Việt mùa 1 - Wowy có lẽ đang là cái tên được không ít người nghĩ tới hiện tại.


*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.