Có bao nhiêu vận động viên trượt ván sẽ tham gia tranh tài tại Olympics 2024?

Có bao nhiêu vận động viên trượt ván sẽ tham gia tranh tài tại Olympics 2024?

Vậy là chỉ một năm nữa, Olympics 2024 - Đại hội thể thao được mong đợi nhất hành tinh sẽ được tổ chức tại thành phố Paris. Trượt ván được xác nhận sẽ tiếp tục có mặt tại kỳ thế vận hội mùa hè này. Vậy sẽ có bao nhiêu vận động viên tranh tài? 

Theo nguồn tin được chia sẻ từ trang Web chính thức của Uỷ ban Olympics Quốc tế, sẽ có 88 vận động viên trượt ván tham gia tranh tài tại Olympics Paris 2024 - tức 22 Skater cho mỗi hạng mục thi đấu, cho cả nam và nữ. Nhiều hơn 8 vận động viên so với kỳ Olympics 2020 được tổ chức tại Tokyo. Và với tư cách là nước chủ nhà, Pháp sẽ có cho mình tối đa 4 vận động viên tham gia tranh tài ở bộ môn này. 


Olympics 2020

Ở kỳ Olympics Tokyo 2020 ta đã chứng kiến sự càn quét của các Skater Nhật Bản, khi họ “ẵm trọn” 3 huy chương vàng và 2 huy chương bạc.  Lúc đó, có nhiều tờ báo ca ngợi quốc gia này như là “Đất nước có văn hoá trượt ván đang trên đà phát triển bậc nhất thế giới”. 

Liệu các Skater đến từ Pháp có tiếp nối thành công của những người anh em đến từ phương Đông hay không? Hay họ sẽ có cho mình một màn trình diễn đáng thất vọng tại Olympics 2024? Mọi thứ sẽ được trả lời trong thời gian sắp tới. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.