Chương trình Đây chính là nhảy đường phố phiên bản Việt - Street Dance Việt Nam chính thức mở cổng Casting từ ngày hôm nay

Chương trình Đây chính là nhảy đường phố phiên bản Việt -  Street Dance Việt Nam chính thức mở cổng Casting từ ngày hôm nay

Dựa theo chương trình truyền hình về nhảy đường phố đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc, và Việt Nam trong thời gian qua - Street Dance Of China. Phiên bản Việt hóa với tên gọi Street Dance Việt Nam - Đây Chính là nhảy đường phố theo dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2022. 

Cách đây ít phút, cổng đăng kí tuyển chọn các Dancer từ khắp mọi nơi trên thế giới đến với chương trình đã được mở. Với tiêu chí không giới hạn độ tuổi cũng như thể loại sở trường: Choreography, Hip Hop, Popping, B-boy, Jazz, Waacking, Biên đạo đương đại/dân gian đương đại,... Sau đây là phần thông báo chính thức từ "Street Dance Việt Nam - Đây Chính là nhảy đường phố"


Đây sẽ là cơ hội tốt để các Dancer của Việt Nam được thể hiện tài năng cũng như cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm với bạn bè quốc tế.

Nếu đã đăng kí Casting thì xin được chúc bạn may mắn, còn muốn đăng kí ngay bây giờ thì vui lòng truy cập vào đường dẫn được cung cấp TẠI ĐÂY. VHĐP rất mong sẽ được thấy những màn trình diễn bùng nổ của mọi người tại Street Dance Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.