Chúc mừng Bboy Amir và Bgirl Logitix đã giành giải nhất tại Reb bull năm nay, đồng thời cảm ơn ban tổ chức Red Bull vẫn mang lại một giải đấu nhiều ý nghĩa mùa dịch

Chúc mừng Bboy Amir và Bgirl Logitix đã giành giải nhất tại Reb bull năm nay, đồng thời cảm ơn ban tổ chức Red Bull vẫn mang lại một giải đấu nhiều ý nghĩa mùa dịch

Vòng chung kết giải đấu Breaking Red Bull BC One World Final 2021 diễn ra tại Ba Lan mới đây đã chính thức khép lại, với hai nhà vô địch được xướng tên tên lần lượt là B-Girl Logitix (USA) và B-Boy Amir (Kazakhstan).


B-Girl Logitix


B-Boy Amir 

Được tổ chức trong một năm không hề dễ dàng, nhưng rất mừng khi với một mục tiêu chung mà hằng trăm con người trước và sau hậu trường đã làm việc cật lực để giải đấu có thể diễn ra một cách suôn sẻ, giúp các thí sinh đến từ hơn 30 quốc gia thể hiện được hết tài năng. Qua đây cũng xin được gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức Red Bull vì đã đem đến một giải đấu ý nghĩa dành cho cộng đồng Breaking thế giới, khi dịch Covid 19 vốn đang làm ảnh hưởng tới nhiều hoạt động mang tính tập thể.

Red Bull BC One World Final Poland 2021 is one for the books. Dancers and amazing talents came to Gdańsk from over 30 countries and hundreds of people worked extremely hard in front and backstage to make this project possible in such difficult time. Thanks to the joint work it turned out to be a beautiful and emotional creature. A great responsibility but also privilege to led this one. As always, nothing but people!
Ewa Nitkiewicz (National Culture Marketing Manager at Red Bull)

Sau đây hãy cùng VHDP theo dõi vòng chung kết thế giới tại đây:



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.