BGirl Agusta - Breaking là phá vỡ quy luật

BGirl Agusta - Breaking là phá vỡ quy luật

Có những quy luật được đặt ra và cũng có những người tìm cách phá vỡ để tạo cho mình thế giới riêng. Mang tinh thần đó, BGirl Agusta là khách mời cuối đến với Galz RunThe Streetz. "Hey yo, mình là bgirl Agusta, anh em hay gọi là Nấm. Mình chơi Breaking từ tháng 9 năm 2019 và đi cùng với nó cũng được 1 khoảng thời gian rồi."

ĐẾN VỚI BREAKING BẰNG MỘT SỰ "TÌNH CỜ".

Agusta: Mình bén duyên với breaking bằng 1 sự tình cờ. Nhà mình gần công viên Lê Thị Riêng, mình hay ra đấy chạy bộ. Vô tình 1 lần thấy đám đông tụ tập, mình tới thì thấy các anh đang nhảy và nó cuốn hút mình. Vậy là mỗi lần đi tập thể dục mình đều ghé ngang, chỉ dám đứng xem thôi. Được tầm 1 tuần, có 1 anh ra hỏi mình có thích không mà thấy mình hay xem, thế là kéo mình vào tập chung. Đó là lần đầu tiên mình được tiếp xúc và có những bước nhảy đầu tiên.


NẾU THẬT SỰ MUỐN HÃY CỨ TRẢI NGHIỆM VÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN MÌNH NGHĨ.

Mới chỉ đến với Breaking được 3 năm. Nhưng nếu nhìn lại, đó là sự khởi đầu rất quan trọng của Agusta, bên cạnh sự tiến bộ qua từng bước nhảy thì còn là khoảng thời gian giúp nữ BGirl làm giàu thêm vốn sống của mình.  


Agusta: Điều mà mình cảm thấy may mắn nhất, đó là mình được tiếp xúc với các anh chị lớn ngay từ những bước đi đầu tiên, cách anh chị nhìn nhận về nhảy, cách anh chị truyền lửa, truyền năng lượng đến cho mình, các thế hệ trẻ, cho cộng đồng, những trải nghiệm kinh nghiệm anh chị mang đến cho mình nó không chỉ dừng lại ở bước nhảy, ở âm nhạc mà còn lối sống, cách đối nhân xử thế nữa. Nhảy thật sự đã mang đến cho mình 1 big family, 1 Nấm dám nghĩ dám làm dám trải nghiệm hơn.

RẮC RỐI HAY MỆT MỎI CHẲNG LÀ GÌ NẾU CÓ NHẢY. 

Agusta: Dù bạn có là học sinh, sinh viên hay người đi làm, mỗi ngày bạn sẽ gặp, đối mặt với vô vàn rắc rối, mệt mỏi. Sau những lúc đấy, chúng ta đều có cách của riêng mình để xả những cái năng lượng tiêu cực đó đi. Với mình đó là trong lúc nhảy

Mình thích cái cách mà đầu óc, thân xác hòa quyện vào âm nhạc, có thể là chưa biết phải làm gì hay làm 1 skill gì đó thật ghê ngay lúc đó, nhưng mình cứ thả mình vào nó trước để tận hưởng thời khắc tuyệt nhất của 1 ngày.


QUY LUẬT LÀ THỨ KHÔNG HIỆN HỮU DÙ CHO NÓ LUÔN Ở ĐÓ.

Agusta: Breaking- là phá vỡ quy luật. Đây là điều khiến mình cảm thấy thú vị nhất trong các thể loại nhảy. Không phân biệt bạn là nam nữ già trẻ, mập ốm đẹp xấu.... bạn đều có thể nhảy. Nó mang lại cho bạn sức khỏe, tự tin, học cách yêu bản thân nhiều hơn và truyền năng lượng tới những người khác nữa.


Agusta: Tất nhiên, với 1 cô gái, cái văn phong của người Việt cũ đôi khi vẫn còn tồn đọng với 1 vài gia đình, gia đình mình cũng vậy mà. Thật ra thì nó cũng xuất phát từ tình yêu lo lắng của bậc cha mẹ, nên BGirl thường thì gia đình sẽ không cho phép chơi bộ môn này. Thể lực cũng không bằng các bạn nam, và chấn thương sẽ khiến bạn đôi khi có những vết thương không mấy xinh xắn. Nhưng đổi lại bạn sẽ có sự dẻo dai, bạn có sự đáng yêu mà điều này các bạn nam có thể không bằng đâu, nên đừng lo lắng.

Và thật ra đối với mình, mình ghét việc phải bị thua cuộc chỉ vì là phụ nữ. Đó là khả năng, công sức của bản thân và mình tin là không có ai muốn bị đánh giá hay thiên vị vì giới tính cả. Nên là cứ chơi hết mình, sống hết mình với nó nhé các bạn nữ !!!


Với mình,1 cô gái khỏe khoắn, 1 ít vết xước tô điểm, cách bạn tự tin, cách bạn nghiêm túc với những gì bạn đang làm thật sự rất cuốn hút. Có 1 sở thích để theo đuổi, 1 chút “nghệ” chảy trong máu, sẽ giúp bạn rất nhiều.

PV: Cảm ơn Agusta vì đã nhận lời đến chương trình trong số cuối của Galz Run The Streetz

Agusta: Cảm ơn PUSW, VHĐP đã giúp mình chia sẻ. Đặc biệt là các bạn nữ "Hãy luôn tiến về phía trước nhé vì chỉ cần muốn thì con gái chúng ta có thể làm nên những điều không tưởng". Peace !!!

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.