BBoy Shark-X vô địch 2vs2 Kid tại giải đấu "Just Break", hãy cùng nhìn lại chặng đường kể từ sau “Thủ Đức Dynamic Vol 5” 2019

BBoy Shark-X vô địch 2vs2 Kid tại giải đấu "Just Break", hãy cùng nhìn lại chặng đường kể từ sau “Thủ Đức Dynamic Vol 5” 2019
Hình ảnh một BBoy nhí có dáng dấp to tròn tham dự các giải đấu trên khắp Việt Nam đã quen thuộc với cộng đồng yêu thích Hip Hop, và sau đây chúng tôi muốn nói đến Shark-X, một thành viên của Bun-x Dance Class Hà Nội.



Dấu ấn gần đây được bạn nhí này để lại chính là chức vô địch 2vs2 Kid tại giải đấu Just Break được tổ chức tại Hà Nội.


Shark-X áo hồng đứng giữa
Đây là thành quả tập luyện không ngừng nghỉ kể từ khi xuất phát ở những động tác hết sức cơ bản tại “Thủ Đức Dynamic Vol 5” cuối 2019, cho đến nay việc thể hiện các tổ hợp Powermove, cho thấy Shark-X đã có tiến bộ rất nhiều.


Shark-X cách đây 4 tháng.


Shark-X cách đây 1 tháng.


Tổng quan lại cho thấy Shark-X đã có tiến triển rất nhanh sau một năm được hướng dẫn tỉ mỉ bởi những thầy giáo của Bun-x Dance Class Hà Nội. Trên thực tế, các BBoy, BGirl sẽ có thể có nhiều thành quả trong thời gian ngắn, nếu được tập luyện chuyên nghiệp và thi đấu liên tục.

Còn với Shark-X, chúng tôi dự đoán đây là sẽ là một BBoy làm được đủ các tổ hợp cơ bản của Powermove khi kết thúc niên học 2021 và là một trong Top10 BBoy nhí tốt nhất Việt Nam trong năm nay lứa tuổi dưới 10.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.