BBoy Kain đưa giải pháp tập luyện "chống nhàm" cho các anh em mùa dịch, nghe dễ nhưng là dễ "nộp tiền"

BBoy Kain đưa giải pháp tập luyện "chống nhàm" cho các anh em mùa dịch, nghe dễ nhưng là dễ "nộp tiền"

BBoy lão làng của Hip Hop Thái Bình đã được ra một giải pháp khá là thú vị nhằm tăng tính đoàn kết, giao lưu học hỏi cũng như duy trì sức khỏe cho các anh em trong cộng đồng. Đó là việc đưa ra các hình thức tập các động tác cơ bản nhiều lần trong ngày.

Luật chơi đơn giản như sau :

Mỗi tuần có 2 lần ra đề
* Đề bài là tập luyện 1 động tác basic nhiều lần (hoặc động tác dễ mà nhiều bboy sử dụng) có thể là footwork (tính số lần), powermove (tính số vòng) hay freeze (tính số giây hoặc phút)
* Mỗi ae có 48h để quay clip trả bài
* Nếu k thực hiện đc đề bài thì bạn vẫn phải quay clip ghi lại quá trình tập luyện động tác đó để ae trong đội ghi nhận là có cố gắng
* Sau 48h mà k có clip sẽ bị phạt 20k và gửi vào stk của tôi
* Đương nhiên số tiền này sẽ đc dùng để ủng hộ 1 giải đấu do ae lựa chọn, tôi là người sẽ đại điện team để ck cho BTC
* Sau stt này tôi mời ae vào mục inbox nhóm để mình thảo luận và trao đổi với nhau về lịch ra đề, tgian trả bài và những vấn đề khác
Chúc ae tập luyện vui vẻ và hiệu quả

Cho đến nay đã có khoảng 15 BBoy tham dự, và con số này vẫn đang tăng lên hàng ngày, với việc phải đăng Clip trong 48 giờ cũng không quá khó, nhưng cũng dễ bị nộp tiền với những ai đang đi làm, bởi chỉ cần quên thì thời gian sẽ trôi quá rất nhanh.

Đây là một giải pháp hay để quyên góp tiền cho một giải đấu dự kiến sẽ diễn ra sau mùa dịch, những cũng là một cách hay để kết nối cộng đồng của BBoy này và nó cần được nhân rộng.

Hãy cùng chờ xem kết quả ra sao, dự đoán là sẽ có không ít BBoy sẽ phải đóng tiền.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.