Bạn đã học các kỹ thuật cơ bản của trượt ván như thế nào ?

Bạn đã học các kỹ thuật cơ bản của trượt ván như thế nào ?

Khi mới bắt đầu chơi, dĩ nhiên việc tập luyện các kỹ thuật cơ bản luôn nằm trong danh sách ưu tiên mà bất kì dân trượt nào phải thực hiện. Không nói đâu xa, chỉ cần nhìn vào con Trick Ollie - một kỹ thuật cơ bản nhưng chính là cốt lõi cốt lõi của những kỹ thuật phức tạp hơn sau này. Nhưng nếu nói tới việc học ban đầu thì sao nhỉ ? 

Có quá nhiều cách mà các Skaters mới có thể áp dụng, từ việc quan sát lẫn nhau, hỏi các anh/chị đi trước hay tìm hiểu và đọc các thông tin thu thập được trên Internet và,v.v... Bên cạnh đó, xem những Video hướng dẫn cũng là một lựa chọn tối ưu vừa tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng tạo ra sự liên tưởng cho ai mới bắt đầu và đảm bảo tính an toàn trước sự tác động của Covid như hiện tại.

Theo dõi từ một trong những nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Youtube thì đã có khá nhiều các Video hướng dẫn của các Skaters Việt Nam. Trước khi tự tay kiểm chứng, hãy cùng VHĐP đến với một vài Video ngắn được thực hiện gần đây từ một nhóm các bạn trẻ ở Sài Gòn có thâm niên gần 10 năm trượt. Theo cảm nhận riêng là hướng dẫn khá chi tiết và dễ hiểu.

5 điều cơ bản để có thể kiểm soát được chiếc ván trượt từ Skater Trang Hoàng


Ollie cùng Rin Skater


Frontside 180 cùng Mai 'Mike' Hào 

Bên trên đây là 3 trong số các Video của chuỗi hướng dẫn dành cho cả nam và nữ. Nếu là người mới, hy vọng nó sẽ bổ trợ giúp bạn dễ hiểu hơn để tới bước thực hành. Còn đối với các Skaters đã chơi lâu năm nếu có cách hướng dẫn nào dễ hiểu hơn hay cách học nào hay ho, thì đừng quên chia sẻ cho cộng đồng biết với nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.