Apple mang nhiều chất liệu của văn hóa đường phố vào quảng cáo tai nghe, vậy hãy thử xem tiếp theo sẽ là gì.

Apple mang nhiều chất liệu của văn hóa đường phố vào quảng cáo tai nghe, vậy hãy thử xem tiếp theo sẽ là gì.

Một quảng cáo được hãng Apple tung ra vào giữa tháng 3 năm nay nhằm giới thiệu tính năng khử tiếng ồn của dòng tai nghe Airpods Pro với cảm hứng từ văn hóa đường phố


Đoạn quảng cáo ngắn diễn tả hình ảnh một Dancer Hip Hop đeo tai nghe của hãng kinh qua những con phố đông đúc cho đến công trường đầy khói bụi, trong khi sử dụng kĩ năng của mình kết hợp với bộ môn nhảy dây. Bên cạnh đó còn có những nét rất quen thuộc với nền "văn hóa" xuất hiện trong Video như Barbershop, Street Art, trượt ván, âm nhạc hay cả bóng rổ đường phố.

Được biết đây Air Pod Pro là thế hệ tai nghe đầu tiên được ra mắt vào năm 2019 và theo nhiều dự đoán vào năm 2022 thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt. Điều này dẫn đến câu hỏi, quảng cáo tiếp theo sẽ sử dụng chất liệu nào.


Khả năng có thể là Beatbox, Graffiti,... Nhưng phần nhiều là vẫn sẽ có nhảy ở trong đó, bởi từ năm 2017 Apple đã làm việc với nhiều Dancer trong việc truyền thông các sản phẩm mới của mình, điển hình có thể kể tới Lil Buck - Dancer nhảy thể loại Memphis Jookin.


Một quảng cáo ngoài trời cho Air Pod Pro vào 2019 tại Trung Quốc

Với việc thị trường tai nghe không dây mức độ gia tranh ngày càng lớn, những quảng cáo sáng tạo mang đến trải nghiệm một cách trực quan hơn vẫn luôn được xem là lựa chọn tối ưu. Apple đã tinh tế khi dùng sợi dây liên kết giữa âm nhạc và nhảy múa, để liên tưởng đến một tai nghe phù hợp cho cả việc chơi thể thao lẫn mang đến nét trẻ trung và hiện đại trong đó.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.