5 món đồ không thể thiếu của một người chơi Bóng đá nghệ thuật

5 món đồ không thể thiếu của một người chơi Bóng đá nghệ thuật

Ngoài việc trang bị kỹ năng cho bản thân, thì đối với một người chơi Bóng đá nghệ thuật chắc chắn sẽ không thể thiếu 5 món đồ cơ bản sau đây, hãy cùng so sánh bài viết của chúng tôi với những gì bạn đã có và cần bổ sung gì không nhé.

1/ Quả bóng

Đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách chính là quả bóng. Chúng là chuyên dụng dành cho bộ môn Bóng đá nghệ thuật thì thiết kế sẽ có phần nhiều họa tiết hơn so với những quả bóng đá thường. 

Một quả bóng của Tungage

 2) Giày 

Tiếp theo là một đôi “giày” được cao thủ Tungage khuyên đáp ứng các tiêu chí nhẹ, mỏng, cảm giác tốt sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả cho bất cứ ai muốn chơi bộ môn nghệ thuật này, bạn có thể tham khảo adidas gazelle

adidas Gazelle được nhiều người chơi thể thao đường phố sử dụng

3) Balo có ngăn đựng bóng riêng

Một chiếc balo có ngăn đựng bóng riêng, không chỉ giúp bạn bảo vệ và giữ được tình trạng cho trái bóng của mình mà còn đem đến sự thuận tiện cho việc mang theo các món đồ cá nhân khác mỗi khi đi tập.

4) Giỏ đựng bóng

Một chiếc giỏ đựng bóng tốt giúp ích cho việc di chuyển với trái bóng của các bạn trở nên linh hoạt hơn. Khi giờ đây bạn có thể “móc hoặc treo” trái bóng ở bất cứ đâu mà mình muốn.  

5) Loa nghe nhạc

Âm nhạc là một phần không thể thiếu đối với bộ môn bóng đá nghệ thuật. Nên một chiếc loa Bluetooth với đầy đủ Pin cùng một không gian ưa thích, sẽ khiến việc tập luyện “nhảy múa” với trái bóng của các bạn trong mỗi buổi tập trở nên hoàn hảo hơn.

Trên đây là tất cả 5 món đồ được chúng tôi tham khảo từ nhiều người chơi như Tungage, Daniel Ngô vv... đưa ra. Hãy thử điểm qua danh sách và hoàn thiện cho bản thân các món đồ bổ trợ cho trong bộ môn nghệ thuật này, chúc các bạn thành công.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.