Phỏng vấn Tungage về cơ duyên "Làm thế nào để có được chiếc áo Adidas đỏ thêu quốc huy Việt Nam"

Phỏng vấn Tungage về cơ duyên "Làm thế nào để có được chiếc áo Adidas đỏ thêu quốc huy Việt Nam"

Gặp Tungage vào một buổi sáng gần đây tại ở Sài Gòn, VHĐP đã có dịp được nghe anh chia sẻ về câu chuyện đằng sau chiếc áo adidas đỏ thêu quốc huy Việt Nam mà anh đang sở hữu, nó từng khiến cộng đồng sưu tập “phấn khích cực độ” trong khoảng thời gian vào đầu năm 2021 vừa qua. 

Tungage trong một khoảng khắc biểu diễn với trái bóng

VHĐP : Chào Tungage, chiếc áo Adidas hiện tại mà bạn đang có quả thật rất đặc biệt khi không phải ai cũng may mắn có được. Vậy liệu bạn có thể chia sẻ tới bạn đọc đâu là cơ duyên đưa bản thân Tungage đến với chiếc áo này.

Tungage: Đầu tiên cho Tungage gửi lời chào tới bạn đọc và cảm ơn VHĐP về câu hỏi. Thì thật ra mình bắt đầu sưu tầm những vật phẩm mang yếu tố Việt Nam như vậy từ những năm 2013, 2014. Bởi bản thân là người thường xuyên phải ra nước ngoài để thi đấu cũng như lo cho công việc, nên mình luôn muốn tìm và khoác lên người những món đồ như chiếc áo để thể hiện lòng tự tôn dân tộc của mình tới bạn bè quốc tế. Và chiếc áo lần này cũng nằm trong chiến lược đó.

VHĐP: Như Tungage đã chia sẻ lên trang cá nhân về việc săn tìm chiếc áo này là vô cùng khó khăn cũng như khiến bạn chờ đợi trong một khoảng thời gian. Vậy quá trình từ lúc tìm hiểu cho đến lúc mua đã diễn ra như thế nào.

Tungage: Quả thật là không hề dễ, lần đầu mình thấy chiếc áo là trên Facebook trong khoảng năm 2017, 2018 và đến năm 2019 mình lại thấy thêm một lần nữa. Kể từ lúc mới thấy mình đã liên tục lên Ebay cũng như Google để tra cứu và tìm kiếm thông tin về chiếc áo. Và thật may mắn là vài tháng trước (vào năm 2020) mình đã tìm và mua được từ bên Mỹ với giá 5 triệu VNĐ trên Ebay.

VHĐP: Được sở hữu chiếc áo chắc hẳn đã đem đến cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt, vậy không biết là trong tương lai Tungage đã có bất kỳ kế hoạch nào để giới thiệu kỹ hơn về chiếc áo này tới cộng đồng trong thời gian sắp tới không?

Tungage: Vâng có chứ, mình dự tính sẽ làm một Video để mọi người hiểu rõ hơn về việc săn tìm chiếc áo này.

VHĐP: Cảm ơn Tungage về lời chia sẻ, mong rằng trong tương lai sẽ thường xuyên được thấy bạn diện chiếc áo này trong những dịp quan trọng sắp tới. Và xin chúc Tungage thật nhiều thành công, sức khỏe và hy vọng trong những bài viết tới, bạn sẽ ủng hộ chúng tôi trong việc cùng giới thiệu những món đồ độc mà bạn đang sở hữu.

Tungage: Tôi rất sẵn lòng, xin cảm ơn VHĐP đã cùng đồng hành và có buổi phỏng vấn.

Có thể thấy, mong muốn được cống hiến cũng như chứng tỏ bản thân với thế giới, đã tiếp sức cũng như tạo động lực không nhỏ đối với cao thủ Bóng đá nghệ thuật Tungage trong việc săn tìm chiếc áo Adidas có thêu quốc huy Việt Nam này.

Trong những bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn, những món kỷ vật đi cùng anh trong suốt loạt dấu mốc quan trọng để có được những danh hiệu đáng giá cho Bóng đá Nghệ thuật Việt Nam ngày hôm nay.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.