43-ALL.IN kết thúc nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

43-ALL.IN kết thúc nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Đầu năm 2022, vào ngày 1 tháng 1, cộng đồng Hiphop khuấy động cùng với giải đấu Hiphop 43 – ALL.IN. Giải đấu đã nhận được hơn 300 sự quan tâm và theo dõi trên facebook event, 150 lượt khán giả đến tham dự và sự tham gia của gần 60 thí sinh của hai thể loại Bboy và Freestyle. 


Tuy Giải đấu diễn ra tại Đà Nẵng nhưng đã thu hút các thí sinh và crew đến từ các tỉnh lân cận. Đối với Bboying có New Life Crew (Huế), 81 Days Crew (Quảng Trị), Big South Crew (TP. Hồ Chí Minh), Compat Crew (Quảng Bình), tại Đà Nẵng thì có đội Funke Brotherz và Danang Bois. Freestyle có Blue Crew, RSN Crew, thí sinh waccking từ Chino Studio, Ant Da Beat, Galaxy Dance Studio, La Difference, Funky Souls, Rich Lower, Rio Crew, E-Blue.

Theo thông tin nhận được, các Dancer và Bboy tham dự ngày hôm đó đã gần như chơi "khô máu" với giải đấu. Sau cùng quán quân cho hai thể loại Bboy 1vs1 và Freestyle 1vs1 lần lượt gọi tên Bboy Kidden và Popper Ronboogz. Mặc dù đã kết thúc được ít hôm nhưng dư âm từ giải thì vẫn còn đọng tới tận bây giờ. 

Để cảm nhận rõ hơn, sau đây xin gửi tới bạn đọc một vài câu chuyện ‘ALL IN’ nổi bật được ban tổ chức chia sẻ:


Bboy Kidden – Quán Quân Bboy 1vs1


Bboy Kidden – Quán Quân Bboy 1vs1: “về 43 – ALL.IN thì chỉ có thể nói "đã cái mình"


Popper Ronboogz - Quán Quân Freestyle 1vs1


Popper Ronboogz mang tinh thần “ háo hức và máu chiến đến 43 – ALL.IN” và chiến thắng thuyết phục trong trận Final của Freestyle 1vs1

Bboy Ammid Caido đến Uzbekistan – thí sinh đến với Giải đấu từ rất sớm, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng được 7 tháng, chia sẻ ‘Lâu nay tôi ‘ngứa giò’ lắm mà không thấy giải đấu nào tại Đà Nẵng. Khi biết đến 43 – ALL.IN, tôi rất háo hức đến nỗi đêm hôm trước (ngày 31/12) là một ngày lễ lớn trong văn hoá của chúng tôi, nhưng tôi không dám đi party, cũng không dám uống giọt rượu nào để chuẩn bị tinh thần và thể chất tốt nhất cho giải đấu. Lâu nay tôi chỉ tập luyện một mình, đây là một cơ hội hiếm hoi để tôi kết nối anh em trong cộng đồng Hiphop tại Đà Nẵng’.


Bboy Ammid Caido trong lúc Cypher và trận Prelim

Sự tham gia của swing girl đến từ Hội An - Chau Quynh Le (Chaauzie) là một trong những điểm nhấn của trận Prelim. Sau trận Prelim, Chaauzie thuộc nhóm thí sinh có điểm cao nhất bước vào TOP 16.


Swing girl Chaauzie mang tinh thần ‘all in’ đến với giải đấu

Lỷn Lỷn – Founder của Old Soul Art Hub – một trong 3 đơn vị đồng tổ chức 43 – ALL.IN cho biết lúc 23h đêm 31/12, cô nhận được thông tin chính thức từ chương trình Street Dance Việt Nam về việc trao hai suất lọt thẳng vào Vòng Audition Ghi Hình tại TP. HCM vào tháng Ba cho hai Quán Quân của 43 – ALL.IN nhằm cổ vũ cộng đồng Hiphop tại khu vực miền Trung vì Street Dance Việt Nam chỉ tổ chức casting tại Hà Nội và TP.HCM. ‘Đây quả là tin vui đến đón chào năm mới 2022 đối với BTC và các bạn trẻ tại khu vực Miền Trung. 43 – ALL.IN đã kết thúc nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi dư âm còn mạnh mẽ sau trận đấu. Đây là động lực thôi thúc BTC tổ chức tiếp những chuỗi sự kiện văn hoá đường phố tiếp theo dành cho giới trẻ nơi đây. Coming (back) soon!’ – Lỷn Lỷn chia sẻ.

 43 – ALL.IN Recap

Xin được chúc mừng ban tổ chức 43 – ALL.IN đã có một giải đấu bước đệm đầu năm 2022 ít nhiều như mong đợi cũng như các thí sinh đã dành chiến thắng ngày hôm đó. Chúc tất cả mọi người sức khỏe và luôn cống hiến hết mình cho HipHop.

*ảnh và nguồn được cung cấp từ ban tổ chức

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.