Top 10 BBoy thế giới hiện nay là ai?

Top 10 BBoy thế giới hiện nay là ai?

Chúng tôi không xếp hạng vì thật sự rất khó để nêu tên chỉ 10 người trong hàng triệu BBoy với kĩ năng đáng gờm và lòng đam mê nhiệt huyết trên toàn thế giới. Danh sách dưới đây chỉ là Top 10 BBoy hiện đang hoạt động rất tích cực và có độ nhận diện kha khá ở mặt trận Breaking toàn cầu. 

Có thể có nhiều BBoy bạn thích không nằm trong danh sách này, vì vậy đừng ngần ngại bình luận bên dưới để chia sẻ với mọi người nhé!

1. Hong 10 (Hàn Quốc)


Nổi tiếng với sự linh hoạt, Flow mượt mà và những pha phối hợp chuyển động mạnh mẽ. Với bất cứ ai, anh ta đều là một huyền thoại!

2. Lil Zoo (Morocco/Pháp)


Một ví dụ về sự đổi mới và sự chuyển đổi mạnh mẽ giữa các chuyển động. Ngoài ra, khả năng âm nhạc (Musicality) của anh cũng rất xuất sắc.

3. Menno (Hà Lan)


Nổi tiếng với Footwork phức tạp, Style sạch và đã chiến thắng rất nhiều cuộc thi lớn.

4. Victor (Mỹ)


Một trong những BBoy đang thống trị thế giới Breaking hiện nay. Có thể nói, bộ Power Moves và thể lực của anh ta hiện không ai sánh bằng!

5. Shigekix (Nhật Bản)


Anh là biểu tượng của Freeze, âm nhạc (Musicality) cũng như sở trường làm mọi người bất ngờ. 

6. Issei (Nhật Bản)


Bậc thầy về nền tảng (Foundation), ý tưởng (Concept), Flow và anh cũng sở hữu một nhân vật (Character) đặc biệt trên sàn đấu.

7. Phil Wizard (Canada)


BBoy có bộ Power Move mạnh mẽ, khả năng âm nhạc ấn tượng (Musicality) và những ý tưởng (Concept) sáng tạo.

8. Alkolil (Nga)


Nổi tiếng với những màn Freeze thách thức “trọng lực Trái đất". Anh cũng có những Concept độc đáo và phong cách (Style) cá nhân rất mạnh mẽ.

9. Amir (Kazakhstan)


Style của anh có năng lượng rất tự nhiên, ngoài ra anh cũng có sự bùng nổ khi thi đấu, cũng như là là bậc thầy về âm nhạc (Musicality).

10. Sunni (Anh)


Style mượt mà, Flow như nước chảy! ngoài ra Sunni mạnh về khả năng sáng tạo cũng như cách kiểm soát mọi thứ tuyệt vời khi đấu giải.

Peace,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.