“See Tình” xuất hiện trong “Street Dance Of China 6”

“See Tình” xuất hiện trong “Street Dance Of China 6”

Ca khúc “See tình” khuấy đảo khắp châu Á của Hoàng Thuỳ Linh lại một lần nữa xuất hiện trên sóng quốc tế. Và lần này là “Street Dance Of China mùa 6” (SOC) - một chương trình truyền hình về nhảy múa vô cùng ăn khách tại Trung Quốc, được khán giả toàn thế giới quan tâm theo dõi, với sự tham gia của nhiều vũ công chất lượng hàng đầu. Chương trình tạo thiện cảm bởi những màn trình diễn đậm đà chuyên môn, thể hiện được kỹ năng cũng như câu chuyện truyền cảm hứng của các thí sinh tham gia.


Tại Việt Nam cũng đã có những vũ công nổi tiếng như Nguyễn Vũ Minh Tuấn (MT Pop), Nguyễn Minh Trực (Minh Camine) tham dự ở những mùa trước. Còn năm nay hai vũ công nổi tiếng Đăng Quân và Quang Đăng cũng lần lượt trình diện.


Trở lại, trong tập 2 được phát sóng vào ngày 13/11 vừa qua, ban tổ chức SOC6 đã dùng một đoạn bài “See tình” để làm nhạc cho ba đội thi đấu đối kháng (Battle) với nhau. Bản nhạc “See tình Remix” có giai điệu vui nhộn, nhịp điệu cũng rất khác với âm nhạc mà những vũ công thường sử dụng để luyện tập. Nên đây được xem là một đề bài khó nhằn, buộc các đội trưởng và thí sinh phải ứng biến hiệu quả. 


Các thể loại Street Dance đã được sử dụng đa dạng trong phần trình diễn của 3 đội bất chấp độ khó của nhạc đề. Jay Park dùng vũ điệu Krump mạnh mẽ tạo sự tương phản ấn tượng với nhạc. Đinh Trình Hâm sử dụng một vài chi tiết Popping, Waacking và cả Hip Hop trong phần thể hiện của đội mình. Còn đội của Ngô Kiến Hào sử dụng House để làm điểm nhấn.

Phần trình diễn của đội Jay Park

Phần trình diễn của đội Đinh Trình Hâm

Phần trình diễn của đội Ngô Kiến Hào

Đặc biệt các đội đều lồng ghép một số chi tiết có sẵn của vũ đạo đã được Viral trong bài See tình khiến các phần trình diễn vẫn giữ được nét đặc trưng, cũng như khẳng định sự nổi tiếng toàn cầu của bài hát.


Kết quả chung cuộc: Đội Jay Park giành chiến thắng với 109 điểm. Đội Đinh Trình Hâm và Ngô Kiến Hào lần lượt đạt 105 và 83 điểm.


Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.