PUSW và Redbull mang tới giải đấu "HÚC TỚI ĐI BREAKING" với tổng giải thưởng lên đến 36 triệu đồng tiền mặt

PUSW và Redbull mang tới giải đấu "HÚC TỚI ĐI BREAKING" với tổng giải thưởng lên đến 36 triệu đồng tiền mặt

Vừa hay tin sự kết hợp lần đầu tiên giữa nhãn hàng nước tăng lực huyền thoại Redbull cùng nghệ sĩ đường phố Việt Max và thương hiệu thời trang đường phố PUSW để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cực cháy “CHARGE ON - HÚC TỚI ĐI”. 

Thì PUSW lại tiếp tục mang thêm tin vui cho anh em BBoy, BGirl tại thủ đô Hà Nội đây. Hãy đọc thật kỹ thông tin bên dưới nhé.

Trong khuôn khổ sự REDBULL FEST 2024 - HÚC FEST được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22/6 sắp tới. Ngoài việc ra mắt bộ sưu tập "CHARGE ON - HÚC TỚI ĐI", thì PUSW và Redbull còn mang đến cho anh em một giải đấu thật hoành tráng mang tên “HÚC TỚI ĐI BREAKING BATTLE 2vs2 nữa. 


Với giải thưởng tiền mặt lên đến 16 triệu đồng cùng quà đến từ nhà tài trợ cho giải Nhất. Giải Nhì cũng lớn không kém cạnh - 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Redbull và PUSW. Cũng như từ Top 8 đã nhận quà, và cứ vào thêm một vòng là lại có tiền!

Để nhận được những phần quà cực kỳ hấp dẫn trên, thì các đội tham gia sau vượt qua vòng loại sẽ phải thi đấu với 4 đội khách mời cực mạnh là: FIDO Crew, THE LAST BATTLE Crew, Halley Crew và Big Toe Crew. 

Giải đấu dành cho mọi đối tượng yêu thích bộ môn Breaking từ 16 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính quốc tịch. 

  • Host: Viet Max | Hoàng C-Floor
  • Judge: BBoy Kid Nasty | BBoy Ci Wind | BBoy Mountain
  • DJ: PhalaPhieu
  • Thời gian: 9h - 22h ngày 22/6/2024
  • Địa điểm: Công viên Yên Sở - Quốc Lộ 1A, Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng Inbox cho Peace United Street Warriorz, Văn hóa đường phố hay Direct Message tới Instagram P.U.S.W và vanhoaduongpho. 

Gọi điện qua số Hotline 0567365368

Hoặc Email cho chúng tôi [email protected]

Giải lớn như thế này mà không chơi thì uổng lắm nhé. Anh em BBoy, BGirl nhanh tay đăng ký thi đấu tại Link.


Cuối cùng, thông tin về BST CHARGE ON cũng sẽ được cung cấp trong thời gian sắp tới. Chất lượng và thiết kế đồ của PUSW thì anh em biết là “tới" cỡ nào, đáng mong chờ cỡ nào rồi đó.

Love,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.