Một số sự thật về BGirl Logistx - Người từng giành chiến thắng tại Red Bull BC One World Final

Một số sự thật về BGirl Logistx - Người từng giành chiến thắng tại Red Bull BC One World Final

Năm 2018, BGirl Logistx đã đánh bại 4 BGirl hàng đầu để giành chức vô địch của Silverback Open BGirl 2018. Vài tháng sau, cô lại giành chiến thắng trong trận Junior 7 To Smoke tại Radikal Forze Jam 2019, Singapore và thực hiện nhiều Show diễn quan trọng như ở Anh hay LA. Kế tiếp, Logistx đã thực hiện một trận đấu biểu diễn (Exhibition Battle) với đội Red Bull BC One All Stars và cô đã được mời để trở thành thành viên trẻ nhất của đội.

Vào năm 2021, với sự chăm chỉ và cống hiến vượt trội cuối cùng đã giúp cô nàng giành chiến thắng tại Red Bull BC One World Final 2021, và tiếp tục lọt vào vòng chung kết năm 2022. 

Một cô gái với những kỳ tích đặc biệt trong làng Breaking, hãy cùng VHDP xem BGirl đã từng làm rúng động cả thế giới này có những đặc điểm nào nhé!

1. Đáng lẽ Logistx có thể trở thành vận động viên thể dục nhưng lại chọn Breaking


Logistx đã tập thể dục dụng cụ trong khoảng ba năm. Cha đã thuyết phục cô tham gia vì ông nghĩ rằng nó sẽ bổ trợ thêm cho Breaking. Và đúng như vậy, nó đã giúp Logistx rất nhiều ở phần thể lực. Tuy nhiên, vì cả hai đều chiếm rất nhiều thời gian nên sau đó cô gái phải chọn một, và cô đã chọn Breaking vì nó đem lại nhiều cơ hội hơn.

2. Cái tên BGirl Logistx là do cha cô đặt

Cha đã đặt cái tên này lúc cô lên 10 tuổi. Bởi ông nhận thấy rằng cô là người cần có kế hoạch cũng như cách hiểu và giải thích Logic cho mọi thứ cô sẽ làm.

3. Ngoài nhảy ra, Logistx còn hát


Logistx từng hát trước khi bắt đầu nhảy. Nhưng cô đã tạm dừng khi việc nhảy trở nên bận rộn hơn. Và bây giờ cô ấy đã trở lại tập luyện hát ở một Studio phát triển nghệ sĩ ở LA.

4. Trận đấu đầu tiên mà Logistx được xem ​​là Red Bull BC One Cypher

San Diego Red Bull BC One Cypher 2012 là giải đấu đầu tiên mà Logistx tham dự. Và mặc dù không có BGirl nào tham gia vào lúc đó, nhưng việc được thi đấu tại Red Bull BC One đã trở thành giấc mơ của Logistx.

5. Logistx là một nghệ sĩ toàn diện


Logistx không chỉ biết nhảy Breaking hay đi đấu, mà cô còn biểu diễn, dạy và hát. Cô tham gia vào rất nhiều công việc sáng tạo khác nhau như biên đạo cho các nhóm nhảy, chỉnh sửa Video ca nhạc (MV) và thậm chí cả đạo diễn Video. Logistx xem mình là một nghệ sĩ làm việc trong ngành sáng tạo chứ không đơn thuần là một chức danh cụ thể nào.

6. Logistx từng không muốn nhảy cho đến bị bố lừa cô tham gia một lớp học


Logistx từng chia sẻ rằng cô ấy quá ngại ngùng khi bắt đầu nhảy, nhưng cô thích vẽ và ca hát. Một ngày nọ, bố cô đã hỏi rằng cô có muốn tham gia lớp học nhảy không, nhưng cô từ chối. Sau đó, họ đến nơi mà cô nghĩ là lớp học vẽ. Nhưng khi mở cửa ra, Logistx lại nhìn thấy một đám trẻ đang nhảy múa. Bố cô đẩy cô vào lớp, nói sẽ gặp cô sau rồi rời đi!

Cô giải thích: "Có tiếng nhạc đang phát và tôi sợ hãi, nhưng sau đó chúng tôi bắt đầu nhảy và tôi lại nghĩ ồ điều này thật thú vị. Kể từ đó, tôi thích nhảy, mặc dù có một số điều vẫn đáng sợ với tôi nhưng tôi đã thực sự yêu thích nó."

Sau đó, Logistx đã nhìn thấy một lớp học Breaking do BGirl Valpal dạy. Valpal đã trở thành giáo viên Breaking và cố vấn chính của Logistx khi cô ấy tiến bộ. Sau đó Valpal cũng đã tuyển Logistx vào nhóm Underground Flow của mình. Lúc này Logistx đã gặp Villn, Mpact và những người còn lại; họ đã truyền cảm hứng rất nhiều cho cô.

7. Logistx tin tưởng vào việc cống hiến cho cộng đồng và mỗi người có thể tìm thấy bản thân thông qua nhảy múa


Mặc dù danh tiếng của Logistx với tư cách là một BGirl nổi tiếng tầm quốc tế đã tăng lên rất nhiều, nhưng tất cả những gì cô ấy làm là về văn hóa và cộng đồng.

Cô chia sẻ: “Thật dễ dàng để tìm kiếm trên YouTube những thứ như cách thực hiện động tác: Six Steps hay Flare,.... Nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn đầu tư bản thân vào cộng đồng và văn hóa, đó là nơi bạn sẽ thực sự học hỏi, tìm được những người để kết nối và thậm chí cả những người muốn che chở cho bạn. Tôi đã nghĩ nhiều về lý do mà những người thầy của tôi luôn muốn dạy dỗ cho tôi là bởi vì họ nhìn thấy tôi đã tận tâm với nghề như thế nào. Ngoài ra, tôi có thể nói rằng việc luôn học hỏi là rất quan trọng, cộng thêm việc tìm ra chính mình cũng rất quan trọng. Vì vậy, ngoài việc luôn sẵn sàng học hỏi, hãy là chính mình vì nhảy múa là để thể hiện chính mình.

8. Logistx là người ăn chay


Logistx đã ăn chay được hơn ba năm. Những người cố vấn và các thành viên Underground Flow: Valpal, Villn và Mpact, cũng đều là những người ăn chay và đã chia sẻ với cô về những lợi ích. Sau đó, Logistx đã xem một bộ phim tài liệu năm 2005 mang tên Earthlings, kể về sự ngược đãi mà con người gây ra cho động vật, điều này khiến cô quyết định áp dụng lối sống này.


Nguồn: Red Bull

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.