Không những là một BBoy thành công, mà Menno còn là một họa sĩ có trình!

Không những là một BBoy thành công, mà Menno còn là một họa sĩ có trình!

Nhà vô địch Red Bull BC One 3 lần này không những là một BBoy thành công, mà anh còn là một họa sĩ có trình! 

Menno chính là là một nghệ sĩ đa lĩnh vực tài năng!


Khi không chu du khắp thế giới để khuấy động sàn đấu Breaking thì BBoy Menno vẽ tranh. Bằng cách nào đó anh vẫn tìm được thời gian để thực hiện việc này một cách đầy tâm huyết.

Nhà vô địch Red Bull BC One 2014, 2017 và 2019 đã có tham vọng trở thành một nghệ sĩ từ lâu và vẫn thường được bắt gặp khi đang vẽ vời. Nhưng đến khi mở được Studio ở Rotterdam, khả năng sáng tạo mới thực sự bùng phát trong anh.


Menno chia sẻ: “Tôi thường nói với mọi người rằng nếu tôi có một nơi dành riêng cho mình thì mọi chuyện sẽ thật sự “kết thúc"! Ngày nào tôi cũng ở đây, nếu mệt quá không nhảy được thì tôi vẽ, hoặc khi bị thương tôi cũng sẽ vẽ tranh.” 

Làm việc với nghệ danh Mennopoly, công việc thiết kế đồ họa và vẽ tranh của Menno phản ánh niềm đam mê mà anh đã từng sử dụng trong thế giới nhảy múa với năng lượng bùng nổ - phẩm chất đặc trưng của anh.

“Tranh và các điệu nhảy của tôi giống nhau. Bạn có thể thấy rất nhiều chuyển động đó trong tranh của tôi. Tất cả chỉ là về cách tôi mà kết nối mọi thứ với nhau, cách tôi kết nối những chuyển động trong Breaking. Và trong các bức tranh của tôi là cách tôi kết nối các đường nét và màu sắc của mình.”


Nhu cầu sáng tạo của Menno rất rõ ràng và có mối liên hệ thực sự giữa hai niềm đam mê.

"Các điệu nhảy của tôi khá trừu tượng và việc vẽ tranh cũng vậy. Để trở thành một BBoy hay họa sĩ giỏi, cần rất nhiều thời gian và sự cống hiến. Và bạn cần phải thực sự tận hưởng sự hy sinh đó. Vì nếu không, nó sẽ không hiệu quả ”.


Nguồn: Red Bull

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.