Việt Max hé lộ giày mới dành cho dân chơi đường phố chính hiệu

Việt Max hé lộ giày mới dành cho dân chơi đường phố chính hiệu

Thành công liên tục với dòng giày Street khi kết hợp với nghệ sĩ đường phố Việt Max, Bitis đang dần chiếm trọn lấy trái tim và sự tin tưởng của giới trẻ yêu thời trang đường phố, đặc biệt là những người chơi Hip Hop trong 1 năm vừa qua. Trước khi đi vào thông tin mới nhất, hãy cùng chúng tôi điểm lại một số dự án đã mang lại sự thành công này cho Bitis.

Phát súng đầu tiên chính là vào tháng 7 năm 2019, khi Bitis công bố dòng giày Biti’s Hunter Street cảm hứng tự hào từ đường phố Việt Nam với đồng sáng tạo là nghệ sĩ đường phố Việt Max. Những mẫu giày do nghệ sĩ Việt Max thực sự mang đến một sắc màu mới hoàn toàn cho Bitis với thiết kế độc đáo và mang đậm hơi thở đường phố của anh. Đó là hơi thở đường phố với kẹt xe, khói bụi, với dây diện chằng chịt, những nét vẽ graffiti, khoan cắt bê tông,... đậm chất đường phố Việt Nam đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho niềm tự hào Made in Vietnam.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế mẫu giày, Việt Max cũng chính là người đồng sáng tạo và mang những chất liệu đường phố vào trong các chiến dịch quảng bá của Bitis qua TVC đình đám "Cảm hứng tự hào từ đường phố" - Chiến dịch này đã mang lại tiếng vang lớn cho Bitis cũng như dành nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Quả thực việc Bitis chọn Việt Max đồng hành cùng dòng giày Street là một nước cờ hoàn toàn hợp lí. Ngay sau đó chúng ta có thể thấy những đôi giày Street được các Hip Hopper săn lùng và mang rất nhiều trong các giải đấu, sự kiện Hip Hop. Điều này cho thấy sự ủng hộ rõ rệt đến từ cái gốc của nền văn hóa thời trang nói chung và văn hóa giày nói riêng. 


Mặc dù từ đầu năm 2020, do tình hình chung của toàn thế giới và Việt Nam khi rơi vào nạn dịch Covid, điều đó có vẻ vẫn không cản đường được Bitis và Việt Max khi chiến dịch tung bộ sưu tập thứ 2 bị ngưng lại. Một chiến dịch khác đầy ý nghĩa tung ra như phát súng thứ hai nổ vào ngay giữa trung tâm mùa dịch, đó chính là dự án Cùng Vẽ Lên Niềm Tự Hào Việt Nam - You x Biti's Hunter x VietMax, một dự án đã nhận được vô vàn sự ủng hộ. 
Và một nước cờ chiếu tướng vào đầu tháng 6 năm 2020 khi Bitis Street cùng Việt Max tung ra 3 mẫu giày lấy cảm hứng từ những thái cực Văn hóa Hà Nội. Bộ sưu tập này là “bức tranh” tổng hoà những thái cực, tưởng đối lập nhưng lại tồn tại song hành với vẻ đẹp ngàn năm văn hiến của Thủ Đô qua lăng kính của người trẻ. Tất cả cùng nhau bước chân trải nghiệm để tiếp nối, sáng tạo và đắp lên những mảnh văn hóa rất riêng, rất đỗi tự hào. Ngay sau khi ra mắt, sự tiếp nhận và những phản hồi tích cực không chỉ đến từ khu vực miền Bắc mà còn lan tỏa trên khắp cả nước khiến đây trở thành một chiến thắng giòn rã đối với thị trường miền Bắc, một thị trường khó nhằn từ trước đến giờ của rất nhiều các nhãn hàng.



Qua 3 dự án mà chúng ta vừa điểm lại sau 1 năm hợp tác giữa Bitis và nghệ sĩ Việt Max thì đã quá đủ chứng minh cho sự hợp tác thành công này. Và đương nhiên đối với những người yêu thời trang và giày thì tất cả đều quan tâm dự án tiếp theo sẽ là gì?

Mới đây trên tài khoản cá nhân của Việt Max có úp mở về một bí mật nào đó nhưng không thể tiết lộ, nhưng nếu để ý kĩ có vẻ điều này liên quan đến đôi giày Bitis vì trong bức hình Việt Max đang đi một đôi giày của Bitis mà chúng ta chưa từng thấy bao giờ.



Khi chúng tôi phóng to hình thì chắc chắn đây là một mẫu giày Bitis với điểm nhận dạng rất dễ dàng với dòng chữ Street trên lưỡi gà kèm theo hình biểu tượng cánh chim Xanh Đỏ trong Logo Bitis. 



Điều này khiến chúng tôi nhớ lại trong một lần tâm sự với anh về việc hợp tác với Bitis, anh có chia sẻ anh mong muốn làm ra một đôi giày đế bằng đơn thuần để dành thực sự cho người chơi các loại hình nghệ thuật văn hóa đường phố. Việc đó đồng nghĩa với việc bạn có thể mang nó đi chơi ngoài đường nhưng vẫn có thể sử dụng tốt cho các hoạt động thể thao khác như nhảy, trượt ván,... 

Theo những gì chúng tôi nhìn thấy hiện tại thì đôi giày hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí đưa ra, giày đế bằng, thiết kế đơn giản tiện dụng và đặc biệt khi lên phối đồ thì rất chuẩn dáng. Hy vọng đây sẽ là một nước cờ thông minh tiếp theo của Bitis và Việt Max vì hiện tại trong các dòng giày Bitis vẫn chưa có dòng giày nào đáp ứng được nhu cầu thực sự dành cho những người chơi các loại hình thể thao nghệ thuật đường phố.  

Hãy cùng chúng tôi đón chờ sản phẩm tiếp theo này của Bitis và nghệ sĩ Việt Max.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.