Thời trang đường phố cho trẻ em tại Việt Nam sắp "rộ", xu hướng tạo nên bởi sự bùng nổ văn hóa Hip Hop Việt Nam 2020

Thời trang đường phố cho trẻ em tại Việt Nam sắp "rộ", xu hướng tạo nên bởi sự bùng nổ văn hóa Hip Hop Việt Nam 2020

Thời trang trẻ em vốn đã được nói đến từ lâu, nhưng "Thời trang đường phố cho trẻ em" sẽ là một khái niệm gây tò mò nhất tại Việt Nam trong năm tới. Những đứa trẻ năng động, yêu thích sự thoải mái xen chút nghệ thuật, sáng tạo khả năng là đối tượng nhắm đến của các nhãn hàng.

Mặc dù các dự đoán cần dựa trên các căn cứ số liệu phân tích cụ thể, tuy nhiên có những xu hướng tương đối khó đoán định và diễn ra bất ngờ. Giống như việc không ai nghĩ rằng một năm kinh tế sụt giảm như 2020, ngành công nghiệp giải trí đường phố lại được quẳng cho chiếc phao cứu sinh "Hip Hop".


Như các bạn đã biết, các giải đấu trong khuôn khổ Hip Hop đã diễn ra liên tục trong năm 2020 ngay khi có thể, trong khi đại dịch Covid vẫn đang hoành hành.

Như Sketch Mini Battle StayHome giải thi vẽ Graffiti trên giấy có nhiều bạn nhỏ tham dự, Hà Nội Best Kidz vol 3 giải đấu với gần 200 thí sinh U15 thể loại Nhảy Breaking. Sắp tới đây King Of Rap Kidz đang được ban tổ chức úp mở sẽ diễn ra.

Bên cạnh đó Rap Việt với các phong cách ăn mặc thức thời của cả Ban Huấn Luyện lẫn các thí sinh, cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tư duy thời trang của toàn xã hội.

Thí sinh và Huấn luyện viên Karik

Đã khá lâu rồi Việt Nam mới có trở lại một làn sóng mạnh mẽ của thời trang đường phố đến như vậy, sau thời điểm cách đây 10-15 năm, bùng nổ với giày Converse, áo phông Tribal, quần tụt vv...

Nhưng lần này một thế hệ trẻ hơn, có bố mẹ đã được định hình sẵn các phong cách trẻ, sẽ biến những em bé trở nên dễ thương, nhưng không kém phần năng động với nghệ thuật, âm nhạc và thể thao đường phố.


Để xu hướng này phát triển nhanh thật sự không khó, khi thời trang đường phố cho người lớn đã bắt đầu ổn định tại Việt Nam. Và chỉ cần một điều chỉnh nhẹ trong mua sắm, những đứa con của họ sẽ thích nghi với dòng sản phẩm này.

Chính vì vậy, dựa vào những diễn biến trong 2020 của công nghiệp giải trí đường phố, đặc biệt là sự truyền thông mạnh mẽ trên các kênh sóng truyền hình quốc gia. Một phân khúc mới cho thời trang đường phố dự kiến sắp ra đời - Thời trang đường phố cho trẻ em. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.