Rapper Pháo chia sẻ mình bắt đầu kiếm được tiền như thế nào, người trẻ nên tập trung vào điều gì

Rapper Pháo chia sẻ mình bắt đầu kiếm được tiền như thế nào, người trẻ nên tập trung vào điều gì

Khởi đầu với King Of Rap, Rapper Pháo đã đặt ra mục tiêu kiếm được 1 tỷ, nhưng sau khi tiến sâu vào chương trình, cô nhận ra còn được nhiều hơn số tiền đó và mục tiêu không hẳn chỉ có như vậy. Mà những gì học hỏi và tình cảm bạn bè có được từ đó mới là quan trọng.

Tuy nhiên cô cũng chia sẻ, gần đây cũng đã bắt đầu kiếm được tiền nhờ nhiều người giới thiệu các công việc liên quan, có thể bắt đầu giúp gia đình và tự trang trải chi phí cá nhân.

Đồng thời cũng chia sẻ những dòng suy nghĩ của cá nhân, một cô gái mới ở tuổi 17, rằng kiếm tiền rất là vất vả, nhưng từ đó thấy có trách nhiệm với bản thân hơn, và yêu gia đình mình hơn. Cuộc sống độc lập, tiếp xúc nhiều người cũng hiểu hơn về người khác và ngoài ra có thể miễn nhiễm với các thông tin tiêu cực.

Đây có lẽ cũng là những vấn đề đang tồn tại trong giới trẻ bây giờ, hình tượng và những điều Pháo đã làm chính là những câu chuyện mà họ nên tập trung hướng đến. 

Hãy có trách nhiệm với bản thân, yêu quý gia đình, tránh xa tiêu cực và tập trung với đam mê của mình để độc lập về tài chính.

Đáng ngưỡng mộ với một tài năng trẻ tuổi và đã định hướng được bản thân mình bằng tư duy tốt đẹp, hãy cùng chúng tôi nhìn lại nguyên văn những gì Pháo đã chia sẻ, lấy nó tham khảo cho bản thân, nếu bạn đang là một người trẻ trong cộng đồng.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.