Ý tưởng khởi nghiệp Hip Hop dễ làm - Tổ chức Tour du lịch Hip Hop theo kiểu Hush Tours tại Hoa Kỳ

Ý tưởng khởi nghiệp Hip Hop dễ làm - Tổ chức Tour du lịch Hip Hop theo kiểu Hush Tours tại Hoa Kỳ
Tổ chức một Tour du lịch đến các địa điểm đã từng gắn liền với thời kỳ khai sinh ra Hip Hop Việt Nam thật sự là một ý tưởng khởi nghiệp không tồi. Bạn có thể làm ngay trên mảnh đất quê hường mình hoặc nơi nào đã từng gắn bó.
Đây là mô hình đã được làm thành công bởi một công ty tại Mỹ có tên là Hush Tours, chuyến đi sẽ kéo dài trong khoảng 4 giờ đồng hồ xuất phát từ Midtown Manhattan.


Du khách sẽ đến địa điểm diễn ra bữa tiệc hip hop đầu tiên, nơi diễn ra các trận đấu BBoying, câu lạc bộ lịch sử và các địa điểm quay phim, video ca nhạc nổi tiếng. hoặc đi qua các đường phố NYC và khám phá một số địa danh quan trọng nhất của Hip Hop, như:
Graffiti Wall of Fame
“Thế giới Harlem”
Nhà hát Apollo
Sân vận động Yankee
Các địa điểm chính của  “The Get Down” 
vv...
Và đương nhiên là du khách sẽ được hiểu thêm về lịch sử, kiến thức Hip Hop thông qua lời dẫn của các hướng dẫn viên du lịch độc quyền, họ là những người thuộc thế hệ đầu trong Hip Hop Hòa Kỳ và tất cả đều sống động như cách đây 40 năm vậy.


Đến đây chắc bạn đã mường tượng ra một Tour tại Việt Nam sẽ diễn ra thế nào rồi phải không? Cộng đồng rất cần một ai đó nhân rộng ý tưởng này, hãy bắt tay vào làm thôi mọi người.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.