Từng thấy quảng cáo Socola Kit Kat rất vui nhộn bởi Chance the Rapper, nhưng bạn có biết loại bánh này có bao nhiêu vị không?

Từng thấy quảng cáo Socola Kit Kat rất vui nhộn bởi Chance the Rapper, nhưng bạn có biết loại bánh này có bao nhiêu vị không?

Không ít lần những người yêu âm nhạc chúng ta vừa nhâm nhi chiếc bánh phủ Socola Kit Kat vừa đeo chiếc tai nghe, rồi nhảy chân sáo trên những con đường theo điệu nhạc phát ra từ điện thoại, hay chiếc MP3 nào đó.

Nhưng ăn thì cứ ăn và mua thì cứ mua nhưng liệu bạn có để ý trên thực tế Kit Kat có bao nhiêu vị không, và đã từng có thêm một "vị mới" từ một quảng cáo vui nhộn của Kit Kat cho sản phẩm "Chance the Wrapper" bởi Rapper Chancelor Johnathan Bennett (tên gọi khác Chance the Rapper)

Bạn cũng không cần đi sâu tìm hiểu, cứ hiểu nó làm một hương vị kiểu Hip Hop là được rồi, còn trên thực tế Công ty sở hữu nó là Nestlé đã từng giới thiệu rất nhiều hương vị của nó từ thuần vĩnh viễn, cho đến các phiên bản giới hạn, từ năm 2000 nó đã có khoảng 200 vị và cho đến nay ghi nhận tại Nhật Bản nó có khoảng 400 vị.

Và người có tầm ảnh hưởng đến các hương vị này nhiều nhất là đầu bếp Yasumasa Takagi.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.