Phát Thanh Hip Hop tập 3 - Dancer Việt Nam chăm hơn nhưng vẫn ngại sự khác biệt

Phát Thanh Hip Hop tập 3 - Dancer Việt Nam chăm hơn nhưng vẫn ngại sự khác biệt

Trong buổi phỏng vấn vào tối hôm 21/10, trước khi chào tạm biệt người xem có một câu hỏi được đặt ra cho Lâm về việc Dancer Việt Nam hay Dancer bên Mỹ tập chăm hơn, rất nhanh câu trả lời được khách mời số thứ 3 của "Phát Thanh Hip Hop - Popper Lâm đưa ra là Việt Nam chăm hơn, còn các Dancer ở Mỹ thì lại rất mê Sesson với nhau, bu lại với nhau và tập luyện Cypher. Anh cũng nói thêm việc đó lý giải tại sao mà họ có thể sáng tạo như vậy hay môi trường bên đó nhiều tính cạnh tranh. 


Tiếp tục nói về Dancer Việt Nam và Mỹ trong một câu trả lời trước đó. Lâm nói ở bên đây từ cách ăn nói, trình diễn hay ăn mặc đều đại diện và muốn nói cho một cái gì đó, và điều này theo anh còn thiếu ở Việt Nam khi vẫn còn ngại "khác biệt". Sự "khác biệt" ở đây theo Lâm giải thích không cần phải khác với mọi người hay giống ai, chỉ cần là chính bản thân mình, đào sâu vào đó và thể hiện ra bên ngoài. Bên Mỹ thì may mắn hơn khi điều này diễn ra tự nhiên không cần phải trải qua vì văn hóa đã quá rạch ròi. Có thể ở Việt Nam vì chúng ta hiếu khách - an hòa hơn nên đâm ra ngại sự khác biệt.

Tất nhiên không phải là điều xấu như Lâm nói, anh cũng chia sẻ thêm "Nhưng đối với Hip Hop mình nên không ngại thể hiện với những gì mình đang cảm giác mình đang suy nghĩ. Cứ thử đi vì....." 

Thất bại càng nhiều thì thắng càng nhiều

Xem lại toàn bộ số thứ 3 để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và nghe chi tiết hơn từ phần trích dẫn

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.