Ngày thứ 3: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Email Marketing trong tuyển sinh

Ngày thứ 3: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Email Marketing trong tuyển sinh

Bạn đã tìm ra thị trường mục tiêu và đưa thông tin lên trang Web một cách chi tiết nhất có thể. Trong bài chia sẻ hôm nay, VHDP sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình tự động hóa tuyển sinh qua Email của bạn.

Một trong những cách hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất để tuyển sinh vẫn là Email Marketing. Không giống như các tờ rơi, các hình thức quảng cáo qua Mạng xã hội và Website như ở bài trước. Tuyển sinh qua email là miễn phí, là một cách tuyệt vời để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm học sinh và phụ huynh mới tiềm năng. Ngoài ra, nó cho phép bạn xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm thông qua cách trình bày văn bản mà họ đọc được, hơn nữa là thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu mong muốn được tham gia lớp học của họ. Cũng như nhiều bài học bán hàng khác, hãy thử tiếp cận các khách hàng của chúng ta qua Email xem sao nhé.


1/ Cần tạo một nội dung tuyển sinh Email

Bạn đã sắp xếp quá trình đăng ký tham gia lớp cho học sinh thông qua trang Web hoặc Mạng xã hội. Hoặc thu thập được các Email thông qua kênh tìm kiếm khác như danh sách mua được từ công ty dịch vụ thông tin, trường học quanh nơi bạn mở phòng tập, người thân giới thiệu vv..Bây giờ là lúc đưa bạn ra kế hoạch tư vấn qua Email, cần nói rõ hơn về những gì học sinh sẽ được đào tạo, các mốc thời gian cụ thể để đạt đến trình độ nào đó mà họ mong muốn, cần lưu ý các mốc thực hành và thi đấu để học sinh, phụ huynh có thể thấy được sự tiến triển khi tham gia lớp học. Tất nhiên, email không thể nói lên tất cả, bạn cần cài một phần mềm báo cáo xem ai là người đã xem mail và gọi lại thêm cho họ một lần. Lưu ý khi gọi điện cần mời học sinh lên tham quan để nắm rõ hơn về môi trường và giáo trình tập luyện.


2/ Các hành động trong chiến dịch Email Marketing.

Ngày 1: Ngay khi bạn nhận được email trả lời hoặc yêu cầu tư vấn qua điện thoại của học sinh và phụ huynh, bạn nên cảm ơn họ đồng thời yêu cầu họ tham gia lớp tập thử. cũng là một cơ hội tốt để uy tín về cơ bản giải thích TẠI SAO việc xây dựng một số phòng tập nhảy của bạn là nơi dành cho họ.

Ngày 2: Gọi cảm ơn họ đã gửi trả lời và nhắc xem thêm email mới gửi này

Ngày 4: Gọi lại kiểm tra xem học sinh hay phụ huynh có câu hỏi nào không và chắc chắn họ sẽ tham gia buổi tập thử gần nhất.

Ngày 5: Gọi cho họ trước thời gian tập thử 2 tiếng.

Ngày 6: Rà soát danh sách tập thử để đánh giá chiến dịch. Đồng thời sau đó gọi cảm ơn những người đã đến và mời mua các gói tập. Đối với các khách hàng không đến thử, cũng cần gọi lại xác định nhu cầu thông qua tìm hiểu lý do không thể thử, lịch sự đặt lại một buổi thử tiếp theo và theo dõi như quy trình cũ.


3/ Các lưu ý khi Email Marketing

- Đồng nhất mẫu email tuyển sinh trong toàn bộ các nhân viên tư vấn.

- Không tùy tiện bôi đậm, đánh màu gây rối loạn thông tin trên bề mặt email

- Ngắn gọn, đủ trình tự chào, trình bày mong muốn, xin kết.

- Có chữ ký và thông tin liên lạc của cả cá nhận lẫn phòng tập.

- Tối đa hóa thông tin trên bảng biểu, tránh sử dụng quá nhiều chữ viết.

- Gọi điện nhắc xem mail hoặc tư vấn thường ở khung 9am-11am và 15pm-16.30pm.

- Ngày nghỉ hạn chế gọi, nếu gọi cần nhấn mạnh xin lỗi đã làm phiền.

Như vậy bạn đã có thêm một kênh tuyển sinh, hãy sớm tạo một chiến dịch để xem khả năng diễn đạt của bạn qua bàn phím có hấp dẫn như bạn đang nhảy không, chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm được và có một lớp học đầy ắp học sinh.

Chúc các bạn thành công trong chuỗi 6 ngày hạnh động cùng Email Marketing nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.