Nardwuar the Human Serviette ông trùm phỏng vấn trong làng nhạc Rap

Nardwuar the Human Serviette ông trùm phỏng vấn trong làng nhạc Rap

Bạn có bao giờ tò mò về những thông tin mà các nghệ sĩ nổi tiếng không bao giờ tiết lộ, mà nếu có thì lượng thông tin ấy cũng vô cùng ít ỏi. Nhưng có một người đàn ông với câu nói nổi tiếng “Doot doola doot doo” đã lấy được chúng thông qua các buổi phỏng vấn đều đặn suốt 30 năm nay, ông chính là Nardwuar the Human Serviette.


Phỏng vấn Rapper Snoop Dogg

Nardwuar sinh năm 1968 ở Vancouver, Canada với tên thật là John Ruskin ông được biết đến là thành viên trong ban nhạc rock The Evaporators cũng như điều hành chương trình Radio show của CITR-FM. Nhưng điều khiến ông nổi bật hơn cả là việc đã phỏng vấn hàng trăm người nổi tiếng, cũng không lạ khi các Rapper là sự lựa chọn thường xuyên của người đàn ông này. Trong đó có thể kể đến những cái tên như Snoop Dogg, Jay Z, Drake, Kendrick Lamar, Ludacris, Lil Wayne, Pharrell Williams, Cardi B, ASAP Rocky, Kid Cudi, Tyler The Creator,...Và tất cả đều giật mình phát hiện sau buổi phỏng vấn họ đã bị tiết lộ những thông tin mà họ đang giấu kín hoặc không hề có ý định muốn nói đến. 

Thật là khó khi phỏng vấn những người có cá tính mạnh như vậy, đặc biệt là khai thác và lấy được những thông tin quý báu. Chắc chắn đối với Nardwuar, ngoài việc tập luyện thường xuyên, thì cách thức nghiên cứu thông tin và kiến thức xã hội xoay quanh các lĩnh vực liên quan là không thể thiếu. Có thể nói Nardwuar là "thánh moi tin" trong làng phỏng vấn.

Hãy xem thêm một số Clip về cách thức phỏng vấn của Nardwuar dưới đây các bạn nhé.

Nardwuar trong buổi phỏng vấn của mình với Kendric Lamar


Nardwuar trong buổi phỏng vấn của mình với Logic


Nardwuar trong buổi phỏng vấn của mình với Tyler The Creator


Nardwuar trong buổi phỏng vấn của mình với Cardi B

Việt Nam chưa có nhiều người làm tốt điều này, liệu bạn có muốn trở thành một người như vậy không? Thật thú vị khi đứng ở vị trí này phải không nào?

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.