Một vòng dạo quanh triển lãm của tạp chí HYPEBEAST

Một vòng dạo quanh triển lãm của tạp chí HYPEBEAST

Tạp chí HYPEBEAST vừa cho ra mắt triển lãm của riêng mình tại HBX New York - Một nền tảng thương mại điện tử chuyên bán quần áo, phụ kiện được thành lập năm 2012. 

Một lần nữa chúng ta lại được chiêm ngưỡng nhiều thứ hay ho ở cùng một nơi. Từ những đôi giày độc lạ của Nike, các các dấu ấn của NIGO, Chance The Rapper, âm nhạc thì được phát xập xình qua những thiết bị âm thanh hiện đại,... cùng với đó là rất nhiều tranh ảnh và tác phẩm nghệ thuật khác đang được trưng bày tại triển lãm lần này này. 


Được biết cho đến nay HYPEBEAST đã có cho mình hơn 17 năm hình thành và phát triển. Được thành lập tại Hồng Kông bởi Kevin Ma vào năm 2005, thuở ban đầu HYPEBEAST chỉ được định hướng như là một trong blog về sneakers. Nhưng dần dần tạp chí này mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như thời trang, nghệ thuật,... Trong khoảng thời gian từ năm 2016-2018, sneakers culture đạt đến thời kì đỉnh cao của nó. Và dĩ nhiên dưới cương vị là một blog về sneakers thì HYPEBEAST cũng được hưởng lợi triệt để từ con sóng cuồn cuộn này. 


Giờ đây khi mà cơn ‘’HYPE’ dành cho sneakers đã phần nào thuyên giảm và đang trong giai đoạn thoái trào thì HYPEBEAST đang dần cố lấn sân sang nhiều thể loại khác nữa, thậm chí có nhiều cái không hề liên quan gì đến thời trang và nghệ thuật như: thể thao, tài chính,... 

Triển lãm của HYPEBEAST kéo dài từ 21 đến 27/10/2022. Ngoài cửa hàng vật lý thì những sản phẩm cũng sẽ được giới thiệu online trên trang web của HBX. Và bên dưới đây Văn Hoá Đường Phố sẽ gửi đến bạn đọc thêm một vài những hình ảnh nữa tại triển lãm lần này.




*nguồn ảnh và thông tin: HYPEBEAST

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.