Dancer Salah - Những bài tập thể dục bổ trợ dành cho vũ công chuyên nghiệp

Dancer Salah - Những bài tập thể dục bổ trợ dành cho vũ công chuyên nghiệp

Rất khó để có thể mô tả chính xác Dancer Salah - Spider Salah (tên thật Salah Benlemqawanssa) là người nhảy chính thức thể loại nào. Đã từ lâu anh được cả thế giới biết đến dưới vai trò là một thành viên của nhóm nhảy The Family Crew - Pháp. Nhưng khi tham dự giải đấu hoặc trình diễn, anh luôn pha trộn được nhiều phong cách khác nhau. Đối với hạng mục Breaking, người ta không thể quên được biệt danh người nhện khi anh thực hiện động tác "spiderman", hay nụ cười đặc trưng khi nhảy Locking và cú "phình bụng" sở trường trong Popping.

Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập đến những hình ảnh và Clip khi anh ứng dụng một số động tác đặc trưng của nhảy vào huấn luyện thể lực bổ trợ cho các vũ công chuyên nghiệp, một phần nào lý giải được tại sao anh vẫn giữ được cơ thể dẻo dai cho đến tận bây giờ, khi đã ở độ tuổi 42 trong năm nay.

Hình ảnh gần đây của Salah khi bước sang tuổi 42

Trong Clip dưới đây có thể thấy rõ rất nhiều động tác bổ trợ cho các kỹ năng khi thi đấu, trình diễn của các vũ công được Salah đưa vào bài tập huấn luyện. Nếu bạn là một vũ công chuyên nghiệp có thể nhìn thấy các khu vực chịu lực và phân bổ lực khi thực hiện các động tác này.

Một phần giải pháp tập luyện bổ trợ như trên đã giúp cho Dancer nổi tiếng này vẫn có thể thi đấu bền bỉ trong những giải đấu gần đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo những clip liên quan bên dưới và có vẻ như phong độ của anh vẫn không có gì thay đổi


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.