Dân Hip Hop nên tặng gì cho bạn gái vào ngày 20/10 sắp tới?

Dân Hip Hop nên tặng gì cho bạn gái vào ngày 20/10 sắp tới?

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang cận kề. Và nếu đến giờ này anh em vẫn chưa biết tặng gì cho bạn gái để thật Hip Hop và ý nghĩa thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau đây của VHĐP. 

PUMA Suede Classic phối màu Pale Pink 

Đầu tiên sẽ là một đôi giày vô cùng nổi tiếng đến từ nhà PUMA. PUMA Suede thì khỏi phải bàn cãi nữa rồi, lịch sử cũng như là câu chuyện về đôi giày này cũng đã từng được VHĐP kể một lần trước đó.


Phối màu Pale Pink là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn giành cho các cô nữ, trông nó vừa nữ tính, nhưng vẫn giữ được thiết kế đơn giản và vô cùng biểu tượng của những đôi giày đế bằng.

Dẫu biết PUMA vẫn còn rất nhiều ứng cử viên nặng kí hơn PUMA Suede, nhưng nói về sự gắn kết với văn hoá Hip Hop thì còn đôi PUMA nào nữa có thể hơn được PUMA Suede này nữa đây? Và nếu bạn gái bạn mà đam mê Hip Hop thì dám chắc sẽ mê nó cho mà xem.

Hiện nay PUMA Suede Classic phối màu Pale Pink vẫn đang được bán rất nhiều tại Việt Nam, giá dao động trên dưới 2.400.000 vnđ. Anh em hãy cứ gõ lên thanh tìm kiếm là Google sẽ trả về rất nhiều kết quả. Từ đó hãy chọn cho mình một địa chỉ thật uy tính nhé. 

Áo PUSW KID ARE THE FUTURE

Quần áo là một thứ mà anh em có thể tặng cho bạn gái vào bất kì dịp nào. Tuy nhiên, chọn áo như thế nào để vừa mang nhiều hàm ý, vừa đẹp thì lại là một chuyện không phải dễ dàng gì. Riêng VHĐP sẽ giới thiệu mọi người một mẫu áo đến từ nhà PUSW với tên KID ARE THE FUTURE. Và chữ KID (trẻ con) trong tên của nó đã nói lên tất cả hàm ý của chúng mình. 


Trẻ con từ lâu vẫn luôn là một thứ gì đó rất thiên liên. Ngoài việc nó là một tinh linh, một mạng sống của con người trên cuộc đời thì trẻ con còn là sự gắn kết sâu sắc nhà mà một người đàn ông có được với một người phụ nữ. Vì vậy tại sao không tặng áo PUSW Kid Are The Future để gửi đến người phụ nữ của mình những thông điệp ấy, cũng như là cùng nhau có một đứa con nào! 

Một bó hoa thật độc đáo

Phụ nữ ai mà chẳng thích hoa, nhưng chọn hoa làm sao cho khéo và biến bó hoa ấy trở nên thật đặc biệt thì không phải ai cũng biết làm. Những bó hoa đang được bán trên thị trường là lựa chọn tuyệt vời cho mọi dịp bởi nhìn rất đẹp và tinh tế, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chúng có phần hơn khuôn mẫu.


Kanye đã từng tặng cả một xe hoa cho Kim Kardashian trong thời gian cả hai mặn nồng

Vậy làm thế nào để cho bó hoa trong nổi bật và có màu Hip Hop hơn? Đó chính là anh em hãy tuỳ biến nó bằng những phụ kiện như ghim băng, hình dáng,... Trang trí cả vỏ hoa bằng hình của những huyền thoại trong nền văn hoá mà cả hai cùng yêu thích chẳng hạn? Hoặc hơn nữa là nghĩ ra một cách tặng hoa thật là độc đáo và chất chơi. Có vô vàn những phương pháp ngoài kia, chỉ cần mọi người chịu suy nghĩ là sẽ ra ngay mà thôi. 

Mũ Bermuda 

Mũ Bermuda từ lâu cũng đã có sự gắng bó vô cùng sâu sắc với nền văn hoá Hip Hop. Và nó cũng là một món quà rất lý tưởng để có thể tặng cho bạn gái nhân dịp 20/10 tới đây. 


Một chiếc Bermuda Hat khá xinh đến từ nhà Kangol

Chỉ có duy nhất một lưu ý là khi mua anh em hãy tinh ý một chút, xem coi bạn gái mình thích màu gì để mà chọn cho phù hợp. Mũ Bermuda hiện vẫn đang được bán rất nhiều ngoài kia. Không chỉ những thương hiệu quốc tế như Kangol, The North Face,... mà các hãng nội địa của Việt Nam ta cũng có những sản phẩm vô cùng chất lượng. 

Mũ Beanie cũng là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên nó lại khá khó mang tại Việt Nam, đặc biệt là ở Miền Nam bởi do đặc tính chống nắng không tốt, cũng như là hơi bí bách và dễ gây nóng đầu. Vì vậy nếu muốn tặng thì cũng được nhưng anh em hãy nhớ lưu ý những yếu tố kể trên nhé. 

Kết Luận

Và đó là một vài món quà mà dân Hip Hop có thể tặng cho bạn gái của mình nhân dịp 20/10 đang cận kề. Cần gì phải tậu cho người phụ nữ của mình cả một chiếc Bentley như JayZ hay 6 cái túi Channel như Offset? Chỉ cần một món quà nhỏ và ý nghĩa thôi là đủ, bởi thứ mà họ cần nhất chính là anh em đó! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.