Cuộc sống của MC Masta B mùa Covid, ai cũng biết bạn khó, nhưng họ muốn thấy bạn có tích cực hay không

Cuộc sống của MC Masta B mùa Covid, ai cũng biết bạn khó, nhưng họ muốn thấy bạn có tích cực hay không

Hip Hop và Nightlife mùa Covid vẫn đang chưa có nhiều chuyển biến, khiến cho công việc của một MC như Masta B gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn này, tuy nhiên có vẻ thói quen "sinh tồn" vẫn cho thấy anh giữ được sự lạc quan cần thiết, bằng những cảm nghĩ tích cực trên trang cá nhân của mình.

Không chỉ bằng lời nói, công việc của anh vẫn tiếp tục bằng các dự án khác nhau, thể hiện sự kết nối mạnh mẽ trong cộng đồng Hip Hop, trên thực tế có thể hiểu hành động liên tục thực sự mới mở ra cơ hội thu nhập, ngay cả khi bệnh dịch kéo dài.

Một dự án mới với cộng đồng Hip Hop đang triển khai gần đây

Chia sẻ khó khăn, tìm kiếm sự tích cực cho bản thân

Một vài câu chuyện nhỏ, từ một nhân vật đi lâu năm trong lĩnh vực Hip Hop, Nightlife, có thể không ảnh hưởng ngay đến sự biến chuyển của cả một cộng đồng lớn, nhưng đâu đó có thể mang lại cảm hứng và cách đi mới, khi không gian xung quanh bị đình chệ, thay vì chờ đợi, bản thân năng động cũng đã là giải pháp.

Khó có thể đưa ra những lời khuyên chính xác cho ai đó phải làm gì, nhưng trong khó khăn, sự tích cực khiến người khác hiểu được tại sao, có những con người vẫn phát triển không ngừng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.