Bản lĩnh khi là một người đam mê Hip Hop

Bản lĩnh khi là một người đam mê Hip Hop

Ai mà ngờ rằng một ngày Hip Hop trở thành thứ tình yêu chảy trong máu thịt không thể nào bỏ buông.

Bỗng dưng ngó nghiêng mạng xã hội thấy những áp lực mà tuổi trẻ phải đối diện, những trách nhiệm của bản thân với gia đình và xã hội lại nghĩ đến anh em Hip Hop. Rồi nhận ra nỗi mông lung đó của các bạn có lẽ còn lớn hơn gấp nhiều lần.

Nói gì thì nói, Hip Hop vốn không phải lựa chọn dễ dàng bởi nó cũng là một nền văn hóa trẻ, đang trên đà phát triển. Đòi hỏi người chơi cần có một sự hi sinh và tình yêu nhất định khi theo đuổi. 

Khó nhất là ở khía cạnh kinh tế vì dù có được sinh ra ở một điều kiện tốt hay không, ta vẫn có những trăn trở, khó khăn riêng cần vượt qua, cần khẳng định .

Sự thật rằng, dù là lựa chọn nghề nghiệp nào thì cũng chứa đựng những thử thách riêng đòi hỏi sự bản lĩnh ở mỗi cá nhân, và khi đã vượt qua thì vinh quang nhận được lại càng hiện thực. Trong đời người, tôi cho rằng hết lòng chiến đấu hết mình vì một tình yêu nào đó tự thân nó đã là một niềm hân hoan, một niềm vinh hạnh lớn.

Mong Hip Hop sẽ là một nguồn động lực cũng như tố chất cốt lõi khi anh em đến bất cứ đâu. 

Vững tin vào trò chơi bạn đang chơi cũng là vững tin vào chính bản thân mình. Bởi các bạn là những con người đầu tiên đắp từng viên gạch để xây dựng, góp phần định hình nền văn hóa này.

Gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể những người anh em đã từng, đang và sẽ nối bước phát triển nền văn hóa này.

Và cuối cùng dù có đang làm gì hay đứng ở vị trí nào thì cũng hãy luôn nhớ - Chiến thắng rực rỡ nhất là chinh phục được trái tim mình.

Merry Christmas anh em!

Peace

Love

Unity

And Having Fun,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.