3 cách giúp bạn "Host" một buổi phỏng vấn, giao lưu chuyên nghiệp như MC Masta B

3 cách giúp bạn "Host" một buổi phỏng vấn, giao lưu chuyên nghiệp như MC Masta B

Là cầu nối đến với khán giả, đòi hỏi mọi MC phải liên tục trau dồi, học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Kiến thức vốn không bao giờ là thừa và khi được chia sẻ bởi người có kinh nghiệm trong Hip Hop, Nightlife như MC Masta B sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn. Hãy bắt đầu với việc "Host" làm sao cho tốt một buổi phỏng vấn, giao lưu. 

1) Bạn phải chuẩn bị nội dung kịch bản thật kĩ càng. Để có được cuộc phỏng vấn, giao lưu tự nhiên nhất thì ai cũng nghĩ cứ thoải mái mà làm là được nhưng không, ngược lại người Hosted MC khi nắm vững nội dung kịch bản nhất thì sẽ tạo được sự thoải mái cho bản thân và các nhân vật xung quanh. 


2) Nắm rõ và bám sát chính xác chủ đề cần nói. Thường thì các buổi giao lưu, phỏng vấn như vậy kéo dài với mật độ thông tin trao đổi liên tục không tránh khỏi các khách mời tham gia bị “lạc đề” khiến người xem hay khán giả sẽ hiểu sai hoặc không hiểu được nội dung. Người Hosted MC sẽ phải luôn là người nắm rõ, bám sát, chính xác nhất chủ đề để giữ cho buổi giao lưu đi đúng hướng nhất.


3) Bạn phải luôn tự tin, tươi vui và thoải mái nhất. Vì người Hosted MC giữ trách nhiệm dẫn dắt chính cho cả hoạt động. Khán giả, người xem, khách mời chỉ có thể thật vui, “enjoy” và thoải mái giao lưu nhất khi chính bạn thể hiện như vậy.

Việc đi đôi với thực hành sẽ còn giúp chiêm nghiệm rõ hơn những điều mà MC Masta B vừa chia sẻ. Nên hãy chuẩn bị thật tốt và lưu lại lời khuyên của anh, bạn sẽ thấy được giá trị nó đem lại. Chúc các bạn thành công với những buổi phỏng vấn, giao lưu sắp tới.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.