2 phương pháp tăng doanh thu giúp Dance Studio mới mở có thể phát triển bền vững hơn

2 phương pháp tăng doanh thu giúp Dance Studio mới mở có thể phát triển bền vững hơn

Trong những bài viết trước về việc làm sao để có thể tuyển sinh hiệu quả cho một Dance Studio, chúng tôi đã nói nhiều đến việc tăng trưởng các khách hàng mới và chắc hẳn nó đã hỗ trợ được các Chủ phòng tập phần nào.

Còn trong lần chia sẻ này, hãy cùng tham khảo thêm hai đề xuất nữa, nhưng sẽ là làm thế nào để tối ưu doanh thu từ các học viên cũ của các bạn.

Ảnh BM Dance Studio

Đây có lẽ là hai đề xuất khá nhiều người sẽ quan tâm hoặc họ đã từng thực hiện nhiều phương pháp nhưng không dẫn ra được kết quả này. Nào, hãy đi thẳng đến giải pháp thứ nhất.

Tăng số tiền trong kỳ học hoặc môn học thứ 2 của các học viên hiện hữu


Các bạn đã giảm giá, thực hiện khuyến mãi rất nhiều khi thu hút những học viên mới, và đương nhiên sau đó rất nhiều người thích phương pháp giảng dạy của bạn. Họ đã đồng ý ở lại với khóa học tiếp theo hoặc một môn nhảy khác, đây là lúc họ cũng sẽ muốn đóng góp thêm một phần sức mình vào việc xây dựng thương hiệu cho Dance Studio của bạn.

Từ đó việc mua thêm một gói học phần giá trị cao, có dịch vụ tốt hơn là điều hoàn toàn dễ thuyết phục. Ví dụ:

Bạn có 10 học viên cũ, gói học là 100.000 vnđ. Nếu tăng 10% mỗi người, bạn đã có thêm 1 học viên mà không mất các chi phí bán hàng khác để có được người này.

Giải pháp thứ 2 tất nhiên cũng không quá khó khi học viên có ý định ở lại, nhưng sau khi mua gói học phần có giá trị cao hơn, chúng ta cần tạo thêm một lần hoặc nhiều lần giao dịch nữa, bằng các dịch vụ khác có trong hệ sinh thái của Phòng tập, như hướng dẫn 1-1, tư vấn dinh dưỡng, đưa đón tại nhà với học viên nhí vv...

Đây không phải là giải pháp tận thu khách hàng, mà chỉ là đóng gói một vòng đời tập luyện với chi phí rẻ hơn cho học viên, khi mà chúng ta lượng được số người sẽ trung thành với lớp học và có nguyện vọng theo học lâu dài. Ví dụ

Bố mẹ học sinh sẽ mua thêm một khóa học 2 môn khác trong tuần, bạn sẽ có tương đương hai học viên mới mà không tốn chi phí tìm kiếm, marketing vv..


Với hai phương pháp này, các bạn sẽ tự hỏi là tăng bao nhiêu sẽ đủ, câu trả lời đương nhiên là càng nhiều càng tốt, nhưng đối với các Dance Studio mới, tỉ lệ phù hợp sẽ là 10% cho mỗi lần.

Để áp dụng được phương pháp này triệt để, thì việc thiết kế thêm các sản phẩm là điều cần thiết, đồng thời phải cung cấp được dịch vụ như những gì đã làm khi học viên mới bắt đầu.

Có thể đây chỉ là những kiến thức tham khảo, nhưng có thể nó sẽ giúp cho Dance Studio của bạn có thêm một số giải pháp để vận hành tốt hơn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.