Ngày thứ 6: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Tuyển sinh thông qua giới thiệu từ người quen

Ngày thứ 6: Trong loạt bài “Làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả cho Dance Studio trong một tuần” – Tuyển sinh thông qua giới thiệu từ người quen

Thật tuyệt vời chúng ta đã đi gần hết chặng đường một tuần, phương án cuối cùng do VHDP đề xuất để có thể lấp đầy lớp học của bạn, chúng tôi muốn nói đến chính là từ những học sinh trong lớp, phụ huynh và người quen khác của bạn.

Trước hết bạn cần kiểm tra xem nhận được bao nhiêu lượt giới thiệu? Đầu tiên, chúng tôi muốn bạn nghĩ về số lượng bạn đã được giới thiệu trong 12 tháng qua từ phụ huynh và học sinh hiện tại. Nếu bạn không nhớ con số này, chúng tôi khuyên bạn tìm ra ngay lập tức 05 gia đình có số lượng giới thiệu nhiều nhất. Tiếp theo là số lượng 05 học sinh đã ở lại lâu nhất nhưng dưới một năm. Hoặc một số liên quan đến Tops 5 khác nữa mà bạn có thể nghĩ ra được. Tổng hợp những đầu mục đó lại và đặt mức kỳ vọng số học sinh có thể tăng lên thêm 10-20% trong tháng tới từ nhóm đó giới thiệu.


Hãy trao đổi kỹ với họ tại sao bạn bạn cần tăng trưởng như vậy, và ở bước tiếp theo hãy xây dựng những phương thức sau đây để họ cảm thấy vui vẻ sẵn lòng giúp bạn.

Bạn cần có chương trình giới thiệu không? Đương nhiên là có, thông thường bạn cũng đã làm điều này bằng một món quà tặng trước đây, tuy nhiên bạn chưa từng chính thức hóa bất kể chương trình nào tương tự ý tưởng đó. Đừng lo lắng, chúng tôi đã làm với nhiều, rất nhiều chủ studio và đó là chuyện thường xảy ra.

Bạn cần thiết kế thẻ giới thiệu sản phẩm. Nó thường sẽ to hơn tấm Name Card một chút (thứ mà nhiều phòng tập thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, chăm sóc Spa, dịch vụ tài chính và các doanh nghiệp đang sử dụng) Cái mà bạn có thể đưa ra đảm bảo rằng những người giúp bạn có thể gây ấn tượng thay bạn với học sinh tương lai. Thông thường rất nhiều người tiết kiệm từ chi phí ý tưởng cho đến loại giấy dùng cho thẻ, đương nhiên in trên giấy tệ cũng sẽ là các loại mực in không tốt, nó sẽ nhanh chóng bị nhòe và ảnh hưởng đến uy tín của Studio của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn chi tiêu số tiền nhỏ để có được một chiếc thẻ trông thật ngầu và hấp dẫn.


Cách ghi thông tin trên thẻ giới thiệu. Bây giờ hãy nói về những gì bạn cần thẻ. Ở mặt trước của thẻ, bạn cần một thiết kế điện có Logo Studio của bạn và dòng chữ "Bạn được mời!" Ngoài ra các hình ảnh phải phù hợp với thị trường mục tiêu mà bạn đã chọn trong Ngày 1. Sẽ không hợp lý nếu phụ huynh nhìn thấy hình ảnh hở hang/phản cảm trên tấm thẻ.

Phân khúc là rất quan trọng. Ví dụ bạn thích dạy các nhóm tuổi sau đây: 2-6 tuổi, 7-10 tuổi, 11-13 tuổi và sau đó 14+. Bạn cần chọn phong cách nhảy phổ biến nhất cho nhóm tuổi đó và sử dụng hướng dẫn đó cho từng hình ảnh. Sẽ tốt nhất nếu bạn sử dụng nhiều hình ảnh từ Studio của mình hơn là hình ảnh tự tìm bên ngoài, trừ trường hợp bạn không có bất kỳ học sinh nào và không có thợ ảnh chụp cho bạn, thì có thể tải từ trên mạng.


"Bạn được mời". Chúng tôi rất thích nhận được một cái gì đó trao tận tay, qua thư hoặc Email trên bề mặt có dòng chữ "Bạn được mời". Tiếp theo chúng tôi muốn xem nội dung mặt sau của thẻ, có thể là” Xin chào” Tên của học sinh được giới thiệu được viết tay trên khoảng trống thiết kế sẵn. Chúng ta nói đến cơ hội và trải nghiệm thử tại (Tên Dance Studio) và một số lớp học được đề xuất. Học sinh có thể gửi email (Địa chỉ Email) hoặc gọi số điện thoại trong tháng để đăng ký. Hy vọng sớm gặp lại bạn trong lớp với địa chỉ rõ ràng. Có thể ghi thêm thông tin để thấy rằng đây là một cơ hội quan trọng như là "liên lạc trong tháng này để nhận ưu đãi”. Khi bạn đã thiết kế xong thẻ giới thiệu của mình, bạn cần bắt đầu suy nghĩ về các mức hoa hồng mà bạn cung cấp cho phụ huynh, học sinh và người thân có động lực mời những người họ biết.


Những thông tin trên cũng sẽ cần thêm khá nhiều ý tưởng nữa của bạn để trở nên độc đáo và có sức thu hút nhất. Thành thật mà nói, tuyển sinh cho Dance Studio là rất vất vả, có thể bạn chỉ làm tốt được vài ngày đầu và chùn bước khi khó khăn xuất hiện, tuy nhiên hãy tìm sự giúp đỡ xung quanh để vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Mọi người chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn khi thấy bạn luôn là người đi đầu trong kế hoạch của mình kèm với sự quyết tâm trong đó.

Như vậy ngày thứ 6 đã trôi qua, chúng tôi tin rằng đã giúp được các bạn phần nào trong những ngày qua, chúc các bạn thành công và mong các bạn đồng hành trong các bản tin sau trong chuyên mục kiến thức Hip Hop của VHDP.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.