Vui vẽ bậy bạ đã trở lại !!!

Vui vẽ bậy bạ đã trở lại !!!

Tiếp nối sự kiện được tổ chức vào tháng 2 vừa qua, Vui Vẽ Bậy Bạ được thông báo chính thức trở lại vào ngày 23/12 tới. Hứa hẹn làm cho những ai đam mê Graffiti sẽ có một dịp để cháy hết mình cùng các anh em của mình. 


Tương tự như lần trước, khuôn khổ sự kiện Vui Vẽ Bậy Bạ lần này cũng sẽ được chia làm hai khung thời gian chính. Từ 14h đến 20h sẽ là lúc để mọi người gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu cùng các anh em trong cộng đồng. Song song với đó những hoạt động nghệ thuật Graffiti cũng sẽ được diễn ra. Những bản nhạc hay cũng sẽ được mang ra phục vụ hết mình. 

Vào lúc 17h cùng ngày sẽ diễn ra một buổi Sketch Battle nho nhỏ để các Writers mới có thể tự do trổ tài và thể hiện bản thân. Những ai đam mê Graffiti nhưng chưa có một dịp để thực hành nhiều thì nhất định phải tham gia vào sự kiện này. Dưới sự giúp đỡ cũng như góp ý của Ban Giám Khảo, chắc chắn tay nghề của anh em sẽ tiến bộ rất nhiều. 

Mọi thông tin về thể lệ cuộc thi sẽ được công bố vào hôm diễn ra sự kiện. Khi đi anh em Writer cũng đừng quên mang theo bút vẽ, Makers,... cũng như những đồ nghề trợ giúp cho quá trình thực hiện tác phẩm của mình nhé. 

Dĩ nhiên là sự kiện nào thì cũng phải có những giải thưởng để cổ vũ tinh thần cho các anh em. Mời mọi người tham khảo thông tin về các phần quà mà ban tổ chức Vui Vẽ Bậy Bạ và nhà tài trợ đã chuẩn bị cho anh em trong Poster bên dưới. 


👨‍⚖️ Ban Giám Khảo: Huỳnh Khang (Khang Lego), Nguyễn Tấn Lực, Trang Khoa

⏰ Thời gian: 14h - 20h ngày 23/12/2022.

🏡 Địa điểm: Seventy-Seven Basketball court (224 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). 

Chúc cho Vui Vẽ Bậy Bạ diễn ra tốt đẹp. Cám ơn ban tổ chức, nhà tài trợ đã cùng chung tay để tạo ra một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng Graffiti Việt Nam.

Trên hết, chúc cho tất cả những ai tham gia vào Vui Vẽ Bậy Bạ sẽ có một ngày hội thật vui bên cạnh các người anh em của mình. 

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.