Trượt ván xây được nhà - Tại sao không ?

Trượt ván xây được nhà - Tại sao không ?

Hãy gặp Jeremy Tuffli, một Skater bán chuyên 33 tuổi đến từ tiểu bang Oregon của nước Mỹ có niềm đam mê trượt ván cũng như kiến trúc. Tận dụng khoảng thời gian rảnh cộng với một ít sự trợ giúp, Jeremy đã thiết kế và xây dựng lên một "ngôi nhà di động" cho riêng mình.


Nằm trên một mặt phẳng kéo dài 18 m với diện tích bên trong là 12m2, ngôi nhà nhỏ nhắn có một phòng tắm & gác này được bao phủ bởi thiên nhiên trong lành bên cạnh một phòng xông hơi tách rời đốt bằng gỗ di chuyển được.

Hầu hết mọi công đoạn xây cất đều diễn ra thủ công và thực hiện bởi một tay Jeremy, nhờ những kinh nghiệm ở các lần xây Skatepark và kiến thức trước đó anh có được từ việc học ở một trường đào tạo về chuyên ngành kiến trúc. Tuy vậy để giảm tối đa chi phí, nhiều vật liệu tái chế đã được sử dụng, như sàn lót bằng gỗ hay một vài nội thất bên trong của ngôi nhà.


 Tiền vật liệu rơi vào khoảng 35.000 USD.

 Phần gác đủ thoải mái cho hai người nằm



Phòng xông hơi cũng được biến thành mô hình kinh doanh tại các sự kiện trượt ván

Đúng thật sự là cộng đồng trượt ván không thiếu những tài năng vẫn đang chờ được chúng ta biết đến. Không biết sau khi xem xong bài viết liệu có Skater nào đã nhen nhóm ý định đến vùng ngoại ô "nuôi thêm cá và trồng thêm rau" với kiểu nhà tương tự không nhỉ. Nếu có, hãy cho VHDP cùng biết với nhé.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.