Trực tiếp diễn biến và một vài hình ảnh tại triển lãm “Urban Layers” trong buổi chiều hôm nay

Trực tiếp diễn biến và một vài hình ảnh tại triển lãm “Urban Layers” trong buổi chiều hôm nay

VHĐP đã có mặt vào khoảng hai giờ chiều ngày hôm nay tại địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nơi đang diễn ra triển lãm đầu tiên của nhóm Graffiti Wallovers kéo dài từ ngày 2/11-12/11.


Theo ghi nhận, các nghệ sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi mở đầu. Và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, số lượng người tham dự triển lãm được chia ra thành nhiều khung giờ khác nhau với 10 người cho một tiếng.


Không gian của Urban Layers được chia làm hai, với tầng trệt mang dấu ấn cá nhân từ hai nghệ sĩ ZKhoa và Deska, trong khi trên lầu trưng bày các tác phẩm của Cresk và Daes.    









-----


Công nghệ thực tế ảo (AR) giúp các tác phẩm trở nên sống động hơn 

Trao đổi với Cresk - Nguyễn Tấn Lực về buổi triển lãm: Mặc dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch Covid, nhưng mình và các anh em rất vui vì cuối cùng đã hoàn thiện gần như tuyệt đối ở khâu ý tưởng đặt ra cho buổi triển lãm. Anh cũng nói thêm, sẽ rất vinh dự nếu được đón tiếp tất cả anh/chị/em từ cộng đồng văn hóa đường phố đến chơi và tham quan.

Bên trên chỉ là một phần của triển lãm mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Để được trải nghiệm một cách thực tế hơn những tác phẩm của các nghệ sĩ đường phố trẻ tài năng, vui lòng đến địa chỉ đã nêu với khung giờ tự chọn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.