Thử sức sáng tạo trong tháng 9 cùng adidas SuperStar phiên bản thuần LEGO

Thử sức sáng tạo trong tháng 9 cùng adidas SuperStar phiên bản thuần LEGO

Thế giới đầy màu sắc của những tín đồ dành thời gian đắm chìm trí tưởng tượng của mình vào những mảnh gạch từ hãng LEGO® trong tháng 9 sẽ còn hoàn hảo hơn, với một mô hình mới toanh được ra mắt tại thị trường Việt Nam, có tên gọi: LEGO® adidas Originals Superstar 10282 dựa trên nguyên tác mẫu giày ba sọc mõm sò - biểu tượng của văn hóa & nghệ thuật đường phố. .

Nếu VHĐP đã gửi đến bạn đọc một vài hình ảnh và thông tin ngắn trong bài viết trước đó, thì giờ đây chúng ta lại có dịp được thấy rõ hơn tính thẩm mỹ mà thương hiệu adidas & tập đoàn LEGO® đem lại trong dự án của cả hai. 


Về cơ bản mô hình có kích thước cao hơn 12 cm, dài 27 cm và rộng 9 cm, đi kèm giá đỡ và bảng trưng bày, giống hệt một đôi giày thật, bao gồm họa tiết mang tính biểu tượng của giày adidas Originals Superstar như phần mũi giày vỏ sò, logo cỏ ba lá Trefoil trên đệm lưỡi gà, và 3 sọc. Muốn lắp giày chân trái hay chân phải? Hoàn toàn theo ý bạn! Hoặc có thể mua hai bộ lắp ráp để tạo thành một đôi! Bộ lắp ghép mới bao gồm 17 chi tiết LEGO bổ sung để bạn có thể tùy chọn ghép thành chiếc giày đi chân phải hoặc chân trái. Để tăng mức độ chân thực, bộ sản phẩm thậm chí còn có cả dây giày đi kèm trong hộp giày chính hãng.

Bên cạnh đó, để tôn vinh sự sáng tạo và tinh thần đổi mới của mô hình LEGO adidas Originals Superstar. Tập đoàn LEGO còn mời sáu nhà sáng tạo đầy cảm hứng, lắp ráp phiên bản giày thể thao Superstar bằng LEGO của riêng họ, và lời mời tương tự giờ đây cũng được gửi đến tất cả người hâm mộ của LEGO. Mỗi cá nhân có thể đăng tải thành quả lắp ghép lên tài khoản mạng xã hội với hashtag #RebuiltByOriginals. Hãy cùng xem ở "bển" mọi người đang thực hiện như thế nào.


Aida Kiraya (@afrokickz)


Coffee Boy (@178kz_boy)


Leta Sobierajski (@letasobierajski)


Hanna Helsøe (@helsoe)



Nicolai Sclater (@ornamentalconifer)


Tom Yoo (@tomyoo23)

Và bây giờ tới lượt người chơi ở Việt Nam thể hiện khả năng sáng tạo theo phong cách của riêng mình, cho cộng đồng cùng thấy. Để đặt hàng mua sắm trực tuyến trong thời điểm này, mô hình LEGO® adidas Originals Superstar 10282 ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ có mặt độc quyền tại Gian hàng LEGO Chính hãng - LEGO Official Store trên Shopee, Lazada, Tiki, cũng như tại các cửa hàng và website của My Kingdom: www.mykingdom.com.vn. Giá bán lẻ được đề xuất là 2,999,000 VNĐ.

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác bền vững, adidas Originals và Tập đoàn LEGO. Bên cạnh mẫu thiết kế giày ấn tượng mang tên adidas Originals LEGO® Superstar, dự án cũng tung ra phiên bản Superstar mô hình có thể lắp ghép bằng gạch LEGO – một sự bổ sung mới vô cùng thú vị cho bộ sưu tập giày đầy màu sắc của bạn.
Giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar
Thể hiện rõ các yếu tố mang tính biểu tượng của cả hai thương hiệu, giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar kết hợp giữa dấu ấn thẩm mỹ kinh điển của adidas và những khối gạch “nhìn là biết” của thương hiệu LEGO.
Mô phỏng một cách đột phá hình ảnh mang tính biểu tượng của mẫu giày huyền thoại, giày LEGO Superstar được thiết kế theo cỡ chân người lớn với kết cấu da trắng – đen cổ điển. Đáng chú ý, mẫu giày mới có các chi tiết nâng cao như ba sọc đen, phần mũi vỏ sò và mấu treo gót – tất cả được thiết kế khéo léo nhằm mô phỏng hoàn hảo họa tiết gạch LEGO. Diện mạo ấn tượng của LEGO Superstar được hoàn thiện bởi logo cỏ ba lá biểu tượng của adidas trên phần đệm lưỡi gà với nền vàng nổi bật.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.