Nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp - Ties vẽ tặng Rapper Wowy. Ngoài điều đó, bức vẽ mới hoàn thành còn thể hiện một ý nghĩa đi kèm rất quan trọng khác trong Graffiti

Nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp - Ties vẽ tặng Rapper Wowy. Ngoài điều đó, bức vẽ mới hoàn thành còn thể hiện một ý nghĩa đi kèm rất quan trọng khác trong Graffiti

Bức Graffiti mới nhất được nghệ sĩ Ties hoàn thành trong khoảng vài ngày trở lại đây dành tặng riêng cho Rapper Wowy bằng sơn xịt Zebra, có chiều cao khoảng 2 m - dài từ 4 -5 m. Trong dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân vào sáng nay anh đã thể hiện sự yêu quý và tôn trọng tới người anh Rapper.


Lấy cảm hứng từ bức vẽ được Wowy thực hiện vào khoảng tầm 15-16 tuổi. Ties chủ ý gợi lại sự liên tưởng nhẹ tới tác phẩm trước bằng cách pha vào chút hiện đại cộng với cảm xúc của riêng mình thể hiện qua các nét vẽ chữ.



Trong văn hóa Graffiti việc vẽ tên một người nào đó lên tường, được xem là cách mà các Writer thể hiện sự tôn trọng dành cho người đó (hoặc người đã mất), giống như Ties chia sẻ. Thêm vào đó, khi vẽ một bức Graffiti hãy nên dành sự tôn trọng cho những người đi trước, những người đã vẽ ở bức tường trước mà bạn định vẽ, để thể hiện sự tôn trọng đối với cộng đồng. 


Một chia sẻ không hề thừa thãi của Ties trong Group Graffiti nội bộ, đặc biệt dành cho những tay vẽ mới. Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật mà các bạn có thể tập, đừng quên trang bị thêm những kiến thức xoay quanh nền văn hóa của chúng ta. Nếu như bạn thật sự yêu điều mà mình đang làm và muốn cộng đồng Graffiti nói riêng và Hip Hop nói chung phát triển.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.