Các tay vẽ mới hãy Bomb ý nghĩa hơn sau khi biết được sự hợp tác này

Các tay vẽ mới hãy Bomb ý nghĩa hơn sau khi biết được sự hợp tác này

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ một hành động đáng lên án khi bắt gặp các tác phẩm được Bomb nhanh không đúng chỗ, mang tính chất phá hoại nhiều hơn là nghệ thuật. Hiện danh tính người vẽ vẫn đang tiếp tục được làm rõ.


Tuy vậy cũng sẽ khó mà ngăn chặn được hết những hành động tương tự như vậy trong tương lai gần, bởi đây là vấn nạn ở muôn nơi đều gặp phải. Mặc dù hình thức Bomb hiện tại cũng không được ủng hộ nhiều trong giới, nhưng bên cạnh phần đông đang nỗ lực từng ngày để đưa nghệ thuật Graffiti tới gần hơn với đời sống và công chúng, thì cũng còn một số lượng nhỏ tay vẽ vẫn chưa ý thức được điều mình làm, có thể gây mất thiện cảm tới bộ môn nghệ thuật xuất phát điểm từ đường phố.

Còn trước các cửa hàng trên toàn cầu của hãng thời trang Balenciaga mới đây đã được trang trí vô cùng độc đáo bằng Tag tên của thương hiệu, mới đầu nhìn trông cứ tưởng bị ai đó vẽ trộm, nhưng hóa ra đây là chủ đích ứng dụng tính nghệ thuật của Graffiti, nhằm đánh dấu cho sự hợp tác giữa Gucci và Balenciaga trong bộ sưu tập thời trang The Hacker Project được tung ra toàn cầu vào hôm 15/11. Đặt lên so sánh, để thấy được ngoài kia các nhãn hàng vẫn luôn dành sự quan tâm tới Graffiti, dù bằng bất kì hình thức vẽ nào, các Writer vẫn có cách để chúng trở nên ý nghĩa hơn. 

Và sau đây, xin gửi đến bạn đọc một vài hình ảnh trước cửa hàng của Balenciaga ở một vài địa điểm :





*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.