Nghệ sĩ Graffiti Huỳnh Khang chia sẻ về cách thực hiện tác phẩm Lego mới nhất của mình

Nghệ sĩ Graffiti Huỳnh Khang chia sẻ về cách thực hiện tác phẩm Lego mới nhất của mình

Một tác phẩm nghệ thuật mới được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Graffiti Huỳnh Khang cách đây ít hôm, trong lần này những mảnh Lego được liên kết với nhau để mô tả cho công trình " pháo đài trên đảo".


Trước khi chiêm ngưỡng thật kĩ vẻ đẹp của nó, hãy cùng VHĐP xem tổng quát cách mà Huỳnh Khang đã sáng tạo cho tác phẩm sau, bằng chia sẻ mới đây của anh trên trang cá nhân. 

"Một chiếc pháo đài trên đảo vừa làm xong được ít hôm.
Chiếc này thì có gì đặc biệt? Là gồm 2 tấm base chồng lên nhau: Một là 48x48 và 1 là base nổi của dòng duplo. Rồi mình cũng đã vét cạn gạch màu nougat cam đất để xây nên cái lâu đài tình ái này. Lúc xong, tông màu chưa đủ chua hay sao á rồi mình lại còn đế đế thêm Medium Orange quý hiểm cổ xưa vào cho mọi thứ chua lét lên. Thế là ngoài màu thì ở đây ko có illegal skill nào hay ho cả."
                                                                                                            Nguồn: FB Huỳnh Khang






Có thể thấy từ công đoạn chọn vật liệu cho đến cách đi màu đã được anh giải thích khá kĩ. Và giờ đây cộng đồng không chỉ có thêm một tác phẩm độc đáo nữa mang phong cách riêng của Huỳnh Khang được ra mắt, mà còn có thêm những kiến thức từ bộ môn nghệ thuật này đem lại.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.