Một vài hình ảnh tại buổi triển lãm Lego "Mê Xếp Hình - Tết cổ truyền" của nghệ sĩ Huỳnh Khang

Một vài hình ảnh tại buổi triển lãm Lego "Mê Xếp Hình - Tết cổ truyền" của nghệ sĩ Huỳnh Khang

Diễn ra từ ngày 28/01/2022 đến hết mùng 7 tết Nhâm Dần, triển lãm Lego "Mê Xếp Hình" giới thiệu đến người xem bộ sưu tập Tết cổ truyền của nghệ sĩ Graffiti Huỳnh Khang. Hiện các tác phẩm đang được trưng bày tại quán bia Deme Brewing, địa chỉ 84/37 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


Tổng thể triển lãm có 3 mô hình. Và sau đây VHĐP xin được gửi đến quý vị một vài hình ảnh trong ngày mở cửa đầu tiên.


Trong không gian mang hơi thở của đường phố, những mảnh gạch "nhỏ nhưng có võ" sẽ khiến bạn khó mà ngồi im một chỗ. Trò chuyện cùng Huỳnh Khang chúng tôi được biết, ngoài việc giới thiệu tác phẩm Lego mới, buổi triển lãm cá nhân cũng là dịp để mọi người đến giao lưu với nhau trong không khí vui tươi ngày tết, cũng như khép lại một năm 2021 nhiều biến động vừa qua.

Tác phẩm chậu mai nhựa với hơn 3000 mảng Lego háo hức mang trong mình sự phấn khởi, sắc màu và cả không khí tết

---


Tác phẩm: Tùng Beng - Không chỉ mỗi Tết bạn mới có thể gặp được những đầu lân cỡ bé tí ở những tiểu đảo, lề đường như vầy đâu, nhưng có lẽ chỉ dưới cái nắng Tết thì nó rực rỡ và sắc màu hơn hẳn.

Để chiêm ngưỡng hết độ nét và tỉ mỉ giống như những kiệt tác mang tầm thế giới mà chúng ta thường thấy từ bàn tay điệu nghệ của Huỳnh Khang xin mời bạn đọc hãy đến trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm. Và đừng quên rủ anh một vài kèo bia để trò chuyện cho "rôm rả" nhé mọi người.

*nguồn ảnh: Facebook Huỳnh Khang, Facebook Thắng Ngọc Phạm, VHĐP

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.