Cùng chiêm ngưỡng tác phẩm Lego mới nhất của Huỳnh Khang, nó khiến bạn không thể quên một số kiệt tác khác

Cùng chiêm ngưỡng tác phẩm Lego mới nhất của Huỳnh Khang, nó khiến bạn không thể quên một số kiệt tác khác

Vẫn là những hình ảnh được lắp ghép từ những miếng Lego nhỏ bé quen thuộc của nghệ sỹ Graffiti Huỳnh Khang. Lần này là một tác phẩm mô tả một công tác hết sức khó và cần độ an toàn cao trong xây lắp - Lắp dựng dàn giáo.

Hoàn thiện được độ cao bình quân khoảng 8m cho bộ dàn giáo ngoài thực tế cũng đã không hề đơn giản, bởi nó sẽ chịu các tải trọng linh hoạt chứ không phải tĩnh, nên việc tính toán cả các kỹ sự phải hết sức kỹ càng. 

Còn đương nhiên trong đồ chơi Lego nó là một khía cạnh khác - Mô tả thực tế với nhiều chi tiết khó tìm và khó gắn kết do nhiều chi tiết phức tạp. Nhưng không sao, mọi việc đã hoàn thành như thiết kế dưới đây.

Quả là ấn tượng và nó khiến cho chúng ta không thể quên được rất nhiều tác phẩm được vinh danh ở cấp độ thế giới của anh, hãy cùng điểm lại chúng xem thế nào nhé:

Mô tả bản thân đang vẽ Graffiti


Chiếc Cub có 102, từng được nhiều trang tin tức thế giới đưa tin


Mâm cơm ngày Tết Việt Nam


Chợ Hoa ngày Tết

Tất cả đều là những hình ảnh rất thân quen nhưng được khoác lên một tấm áo khá phức tạp bởi những viên nhựa nhỏ, một phong cách riêng không lẫn vào đâu được và thi thoảng khi "gom đủ đồ" Huỳnh Khang lại ra mắt với cộng đồng.

Không cần dùng quá nhiều lời hoa mỹ để nói về các tác phẩm này, chúng ta chỉ còn biết chờ đợi những tác phẩm đẳng cấp tiếp theo mà thôi.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.