Một tụ điểm ma túy và đổ rác trái phép tại Gò Vấp đã bị xóa sổ bởi sự chung tay của chính quyền và cộng đồng Graffiti

Một tụ điểm ma túy và đổ rác trái phép tại Gò Vấp đã bị xóa sổ bởi sự chung tay của chính quyền và cộng đồng Graffiti

Sự xuất hiện mới đây của một bức Graffiti thay thế cho khu vực đổ rác trái phép tại Gò Vấp, đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân xung quanh.

Theo chúng tôi được biết khu vực này trước đây thường xuyên đổ rác thải sinh hoạt, phế liệu trái phép tạo nên không khí ô nhiễm xung quanh trong một thời gian dài. Đồng thời cũng là khu vực bức xúc của người dân với việc các đối tượng nghiện Ma túy thường xuyên tụ tập gây mất trật tự an ninh đô thị.

Được sự hỗ trợ từ chính quyền và cộng đồng, bức tranh này đã được thực hiện bởi nghệ sĩ trẻ Graffiti Ties đến từ House of Paint vào trung tuần tháng 1 vừa qua.

Một không gian mới đã được khởi tạo, và trong thời gian tới đây nó được đảm bảo không bị xâm phạm trở lại, bởi vẻ đẹp của bức vẽ và tấm biển cảnh báo của chính quyền địa phương.

Như các bạn đã biết Graffiti đã đóng góp rất nhiều bức vẽ cổ động cho các phong trào như chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, giáo dục trẻ em vv.. và lần này, tuy nhỏ, nhưng tiếp tục là một hành động thiết thực, nhằm tạo nên những hình ảnh tốt đẹp của văn hóa Hip Hop trong những dự án cộng đồng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.