Một số hình ảnh tại triển lãm "Tận cùng giấc mơ cùng tận" - Sự hợp tác giữa Rapper Wowy và nghệ sỹ Tuấn Andrew Nguyễn

Một số hình ảnh tại triển lãm "Tận cùng giấc mơ cùng tận" - Sự hợp tác giữa Rapper Wowy và nghệ sỹ Tuấn Andrew Nguyễn

Triển lãm "Tận cùng giấc mơ cùng tận" kéo dài từ 27/4 đến 26/6 tại Galerie Quỳnh - Nguyễn Văn Thủ - Quận 1 - Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là sự hợp tác thứ 2 giữa Rapper Wowy và nghệ sỹ Tuấn Andrew Nguyễn sau 13 năm kể từ lần thứ nhất - 2008.

Tổng thế triển lãm có 16 tác phẩm, bên cạnh 2 nhân vật này, chúng ta còn nhận được sự hợp tác chéo của họ với khoảng 10 nghệ sỹ/họa sỹ khác. Và sau đây chúng tôi xin gửi đến quý vị một số tác phẩm trong bộ sưu tập lần này đang được trưng bày.

Wowy áo đen ngoài cùng bên phải đang trả lời phỏng vấn


3 bức được hoàn thiện bởi nhiều nghệ sỹ, trong đó Rapper Wowy thể hiện phần Lyric in trên nền tranh bằng vàng


Chân dung Wowy vẽ bằng máu Wowy với tên “Lưu Trữ Bản Sắc” và bút tích của Wowy bằng vàng “Nguyện Thế Giới Bình An”đang bán đấu giá

Chúng tôi chỉ xin gửi đến một phần các tác phẩm, để biết thêm chi tiết kính đề nghị quý độc giả tham khảo tại Facebook cá nhân của Wowy hoặc địa chỉ được nêu ở trên. 

Với cá nhân Rapper Wowy đây không phải là lần đầu tiên anh phối hợp với những lĩnh vực cộng đồng khác cùng với Hip Hop, như các bạn đã biết trước khi trở thành Huấn luyện viên tại Rap Việt 2020 anh từng nổi tiếng với một vai trong bộ phim Ròm và đồng thời đóng góp nhạc phim cho bộ phim nổi tiếng này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.