Tổng hợp lại các quảng cáo 3D ấn tượng của giới thời trang

Tổng hợp lại các quảng cáo 3D ấn tượng của giới thời trang

Công nghệ ngày càng phát triển trong mọi lĩnh vực đời sống. Ngày nay từ những việc nhỏ nhặt như đi chợ, mua sắm, cho đến các công việc đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao như khám chữa bệnh đều ít nhiều trở nên dễ dàng hơn dưới sự trợ giúp của công nghệ. Lĩnh vực quảng cáo cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy quên những quảng cáo 2D truyền thống mà chúng ta hay thấy trên Tivi hay màn hình điện thoại, vì giờ đây thế giới đã đi đến quá trình áp dụng kiểu quảng cáo 3D nhìn "ảo tung chảo".

Loại hình quảng cáo kể trên thường được các nhà phát hành phim ưa chuộng, tuy nhiên giới thời trang có vẻ như cũng rất thích công nghệ đời mới này. Và để chứng minh, VHĐP sẽ gửi đến các bạn một vài những quảng cáo 3D ấn tượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới

Nike x Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo Air Force 1

Mang trên mình sứ mệnh quảng bá cho những đôi Nike Air Force 1 x Louis Vuitton ra mắt vào đầu năm nay, chiếc video quảng cáo này mang đến một hiệu ứng thị giác vô cùng tuyệt vời. Mở đầu bằng một chiếc hộp Louis Vuitton đang bồng bềnh trên mây, dần dần nó chuyển sang trạng thái trong suốt và để lộ ra bên trong là hình dáng của siêu phẩm Air Force 1. Nhưng đâu phải chỉ có một, mà nhiều đôi nối tiếp nhau. Lần lượt các phối màu đặc sắc trong đợt hợp tác thời đại giữa Louis Vuitton và Nike được “show” ra, dĩ nhiên không thể thiếu phiên bản màu màu vàng mà VHĐP thấy ấn tượng

Nhìn chung thì quảng cáo này chưa có quá nhiều cảnh 3D đặc sắc, nhưng cũng đủ làm cho chúng ta cảm thấy "đã đời". Nếu chẳng phải là một người yêu sneakers thì liệu họ có thích nó không? VHĐP nghĩ câu trả lời sẽ làđối với nhiều người.


Balenciaga x Fortnite trong chiến dịch hợp tác vào năm 2021

Nếu muốn tìm kiếm một đoạn quảng cáo bùng nổ thị giác hơn thì đây chính là cái dành cho anh em. Được biết đoạn quảng cáo “ảo tung chảo” này được ra mắt vào đợt hợp tác giữa Balenciaga và Fortnite, trong đó nhà mốt Tây Ban Nha sẽ thiết kế quần áo cho các nhân vật trong tựa game Fortnite đình đám.   

Xuyên suốt video chỉ đơn giản là hình ảnh của một nhân vật có mặt mũi giống như giống chó Bull đang mặc áo Hoodie trắng nhưng nhìn lại ngầu không thể tả. Dòng người bên dưới khi thấy đoạn clip này cũng tỏ ra vô cùng phấn khích, có lẽ vì họ bị ấn tượng khi nhận ra rằng công nghệ xung quanh ta đã phát triển vô cùng vượt bậc chăng? 


Nike trong quảng cáo dành riêng cho Air Max Day

Cuối cùng trong danh sách lại là quảng cáo đến từ ông lớn Nike. Được trình chiếu ở giữa một con phố tại Tokyo, không lạ khi “the swoosh” đã nhập gia tùy tục bằng một khung cảnh mô phỏng nghệ thuật “múa rối bóng” trứ danh của Nhật Bản. Đoạn quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng bá cho sự kiện Air Max Day - ngày hội tôn vinh những đôi Air Max được diễn ra trên toàn cầu. 


Kết Luận

Và đó là một vài những quảng cáo 3D đến từ các ông lớn trong giới thời trang mà VHĐP cảm thấy rất ấn tượng. Anh em thấy cái nào đặc sắc nhất? Hãy tự có câu trả lời cho riêng mình nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.