Đôi giày ấn tượng trong 47 đôi giày Nike Air Force 1 x Louis Vuitton

Đôi giày ấn tượng trong 47 đôi giày Nike Air Force 1 x Louis Vuitton

Dưới đây là 47 đôi giày Nike Air Force 1 x Louis Vuitton được thiết kế bởi Virgil Abloh sẽ được triển lãm trực tiếp tại Green Point Terminal Warehouse - thành phố New York trong thời gian sắp tới. 



Năm 2017, bộ sưu tập “The Ten" gồm 10 đôi giày Nike được thiết kế dưới bàn tay phù thủy Virgil Abloh đã khuynh đảo cả giới thời trang cùng với Sneaker culture, biến nó trở thành một trong những cái tên nằm trong wishlist của biết bao người. Một năm sau đó, Virgil gia nhập đế chế của Louis Vuitton dưới vai trò giám đốc sáng tạo. Với tài năng phải gọi là thiên bẩm cùng cái chất đường phố vốn đã chảy trong huyết quản, Virgil đã phá vỡ làn ranh giới muôn thuở giữa Streetwear và Luxury, làm cả thế giới phải một lần nữa công nhận tầm nhìn cũng như là sự vĩ đại của ông. Tuy nhiên, năm 2021 cả thế giới đã phải nhận một hung tin mà không ai có thể tưởng tượng được… Virgil Abloh đã mất vì căn bệnh ung thư quái ái. 


Sự ra đi của Virgil để lại biết bao tiếc nuối và một khoảng trống trong thời trang mà khó một ai có thể lấp đầy. Với mục đích tôn vinh những cống hiến và di sản của người đàn ông này, Louis Vuitton sẽ tổ chức một cuộc triển lãm kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ ngày 21/5. Triển lãm sẽ trưng bày 47 đôi Nike Air Force 1 x Louis Vuitton được Virgil thiết kế lúc còn sống. 



Đôi giày làm VHĐP phải ấn tượng

Mặc dù đã nhìn sơ bộ của tất cả 47 đôi nhưng VHĐP rất ấn tượng với một phiên bản Nike Air Force 1 x Louis Vuitton màu vàng gold phía trên. Toàn thân đôi giày được bao bọc bởi một loại chất liệu gì đó, ánh lên một màu vàng rất đẹp mắt và nhìn khá flexing. Những đôi giày thế này mà mang đi diễn hay lên truyền hình thì hứa hẹn sẽ thu hút tất cả các ánh nhìn. Dù không biết nó được làm từ cái gì, nhưng với độ luxury của Louis Vuitton thì liệu rằng có khi nào nó được làm bằng… vàng thật luôn không nhỉ? Đó là câu hỏi mà tác giả đang có trong đầu ngay lúc này. Còn đối với các anh em thì đôi nào là đôi ấn tượng nhất?


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.