Sân trượt ván huyền thoại tại Venice đã được xây dựng như thế nào? Cùng xem bộ phim sau đây để có câu trả lời

Sân trượt ván huyền thoại tại Venice đã được xây dựng như thế nào? Cùng xem bộ phim sau đây để có câu trả lời

Sân trượt ván Venice là một sân chơi chính thống dành cho dân trượt ván tọa lạc tại phố biển Venice, Los Angeles. Nó có diện tích khoảng 1500m2 và được khánh thành vào tháng 10 năm 2009. 

Sân trượt này không chỉ thu hút rất nhiều sự quan tâm của anh em trong giới mà hằng năm nó còn có cho mình mấy trăm ngàn lượt tham quan du lịch, bởi Venice còn là một bãi biển. Đến đây bên cạnh việc đi chơi thư giãn thì anh em còn sẽ được các skaters cung cấp những màn trình diễn mãn nhãn cùng chiếc ván trượt. 


Made in Venice là bộ phim tài liệu được ra mắt vào năm 2016 kể về các thành viên thuộc thế hệ trượt ván đời đầu tại bãi biển Venice trên hành trình đi tìm tiếng nói của mình trước chính quyền và người dân thành phố Los Angeles, nhằm giành lấy sự đồng ý của họ trong việc xây dựng sân trượt ván tại bãi biển Venice như ngày nay. 

Đó là một hành trình được có, mất có, làm bật nên sự kiên trì và một tinh thần không ngại gian khổ, vốn đã là thương hiệu của những người theo đuổi chiếc ván trượt.


Made in Venice có thể được coi như một bản tóm lược lại 40 năm lịch sử trượt ván hình thành và phát triển tại thiên đường trượt ván nơi bờ Tây nước Mỹ. Trong đó, các cá nhân khởi xướng là The Zephyr Competition Team (được biết đến với cái tên Z-boys), một nhóm những skaters người Mỹ được thành lập vào giữa những năm 1970s. 

Made in Venice sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều bình luận có cánh từ những trang tin về trượt ván ngoài nước. Nó hiện đang được lưu hành trên các nền tảng xem phim trực tuyến như Amazon Prime Xem ngay bộ phim trên để hiểu thêm về quá trình hình thành nên sân chơi này nhé anh em.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.