Những phiên bản hay nhất của tựa game Trượt ván nổi tiếng "Tony Hawk’s Pro Skater"

Những phiên bản hay nhất của tựa game Trượt ván nổi tiếng "Tony Hawk’s Pro Skater"

Tony Hawk's Pro Skater là một series trò chơi điện tử về Trượt ván được phát hành bởi Activision và ký chuyển nhượng hình ảnh cùng vận động viên trượt ván chuyên nghiệp (Pro Skater) người Mỹ cùng tên. Loạt game chủ yếu được Neversoft phát triển từ khi ra mắt đến năm 2007, cho đến khi Activision chuyển nhượng quyền kinh doanh cho Robomodo vào năm 2008. 

Đến 2015, khi hợp đồng của Activision và Tony Hawk hết hạn, khiến tương lai của loạt game không chắc chắn. May thay vào năm 2020, loạt game này trở lại dưới sự quản lý của Activision với phiên bản làm lại (remake) của hai trò chơi gốc trong series, với sự phát triển do Vicarious Visions đảm nhiệm. Tính đến nay loạt đã ra mắt tổng cộng 21 phiên bản.

VHĐP xin giới thiệu đến các bạn những phiên bản hay nhất của loạt Games, mà mọi người nên trải nghiệm qua.

1/ Tony Hawk’s Pro Skater:

Tony Hawk's Pro Skater (THPS) ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999, mở đầu cho một thể loại trò chơi điện tử mới. Là một trong những trò chơi từng bán chạy nhất mọi thời đại, THPS đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nhìn nhận về Trượt ván và trò chơi điện tử nói chung.

Bạn đã từng muốn Trượt ván trong vai những pro skaters như Tony Hawk, Bob Burnquist, Elisa Streamer hoặc Jamie Thomas? Trong THPS, bạn sẽ được chọn Pro Skater của mình và bắt đầu trượt thôi.

Trong THPS bạn có thể đâm vào bất kỳ chướng ngại vật nào, Grind (kỹ thuật mài chướng ngại vật bằng trục ván) và Slide (kỹ thuật trượt mặt ván trên chướng ngại vật) trên rails, ledges, nhảy khỏi các tòa nhà và làm những trò không tưởng, tất cả đều có tốc độ điên cuồng.

Trên các hệ máy: PlayStation, Nintendo 64, Dreamcast, Game Boy, N-Gage.

Trailer Tony Hawk's Pro Skater 1999

2. Tony Hawk’s Underground và Tony Hawk’s Underground 2:

Một lần nữa, dòng Games Tony Hawk đã tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lối chơi Game Trượt ván với Tony Hawk’s Underground (THUG) ra mắt vào năm 2003 và Tony Hawk’s Underground 2 (THUG 2) ra mắt 2004.

Họ đã loại bỏ lối chơi Game đóng giới hạn người chơi phải làm nhiệm vụ và hoàn thành nó ở một khu vực (map) cố định như các phiên bản cũ. Mang đến cho bạn trải nghiệm thế giới mở rộng lớn hơn. Bạn được du lịch qua các địa điểm trong thế giới thực, trượt ván cho một đội chuyên nghiệp và gặp gỡ những Pro Skaters trong suốt hành trình của mình.

Một số tính năng mới được thêm vào trò chơi khác hẳn với tất cả dòng Games Trượt ván trước đây, là bạn có thể bước xuống khỏi ván và cầm ván chạy xung quanh tự do đến nơi bạn muốn. Đây là trò chơi trượt ván đầu tiên cho phép tính năng này.

Nhìn chung, THUG và THUG 2 là một Game Trượt ván tuyệt vời để chơi qua chế độ Câu chuyện (Story mode). Trò chơi mang đến những câu chuyện có tính hấp dẫn cao và những thử thách rất phù hợp với cốt truyện chính của mạch game.

Trên các hệ máy: PlayStation 2, Xbox, GameCube, PC và Game Boy Advance.

Trailer Tony Hawk’s Underground


Trailer Tony Hawk’s Underground 2

3. Tony Hawk’s American Wasteland:


American Wasteland là trò chơi đầu tiên trong loạt Game của Tony Hawk cho phép người chơi có thể chơi ở một thế giới mở rộng lớn thông qua chế độ câu chuyện, cùng với đó cũng là Game đầu tiên trong series cho phép tự do điều khiển xe đạp BMX và thực hiện các kỹ thuật BMX tương tự như Trượt ván. Một kỹ thuật mới được thêm vào là Bertslide.

Trên các hệ máy: GameCube, PlayStation 2, Xbox, Xbox 360 và Microsoft Windows.

Trailer Tony Hawk’s American Wasteland

4. Tony Hawk’s Pro Skater 1+2:


Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 (THPS 1+2) được ra mắt vào 4 tháng 9, 2020. (THPS 1+2) làm lại từ 2 phần THPS và THPS 2 năm 1999 nhưng với đồ họa nâng cao và danh sách khổng lồ các bài hát tuyệt vời sẽ khiến bạn say mê!

Tác giả bài viết này đã từng chơi bản gốc cho đến tận những bản mới nhất của loạt game THPS và nút điều khiển không có cảm giác khác biệt, nên vẫn còn cảm giác nút bấm cách điều khiển trò chơi y chang những ngày đầu.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về trò chơi THPS 1+2 của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Trên các hệ máy: PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows.

Trailer Tony Hawk’s Pro Skater 1+2

Nếu bạn vốn là người yêu thích chơi game và hứng thú với bộ môn Trượt ván thì không thể bỏ qua những phiên bản hấp dẫn của tựa game này. Chúc các bạn có những giờ phút thoải mái thư giãn cùng Tony Hawk’s Pro Skater.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.