Giới thiệu phiên bản trò chơi Trượt ván đáng chơi nhất từ trước đến nay - Tony Hawk's Pro Skater 1 & 2

Giới thiệu phiên bản trò chơi Trượt ván đáng chơi nhất từ trước đến nay - Tony Hawk's Pro Skater 1 & 2

Tony Hawk's Pro Skater là trò chơi điện tử trượt ván được chơi ở góc nhìn người thứ ba với một máy quay cố định. Người chơi phải ghi điểm bằng cách thực hiện các kỹ thuật đặc thù trong Trượt ván và hoàn thành các mục tiêu để mở khóa các cấp độ trong trò chơi. 

Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 là một phần tiếp theo được phát triển bởi Vicarious Visions, xuất bản bởi Activision, là bản Remastered giữ nguyên cơ chế cũ, với sự thay đổi duy nhất là phần đồ họa, được "tút tát" lên gấp nhiều lần với độ phân giải cao hơn so với phiên bản trên PS1 phát hành lần đầu tiên ra mắt vào năm 1999 và 2000.


Các nhà phát triển Game chia sẻ, phiên bản mới này sẽ cho phép người chơi đem cùng một nhân vật để thưởng thức cả hai phần một cách thoải mái, và có cả chế độ tạo sân trượt ván Online để chia sẻ, cộng với thi đấu với những người chơi khác .


Đồng thời trong Game, những Pro Skater nổi tiếng của làng trượt ván Mỹ đều sẽ trở lại cùng với một số nhân vật gạo cội hiện nay như Hawk, Steve Caballero, Geoff Rowley, Bucky Lasek, Elissa Steamer, Kareem Campbell, Andrew Reynolds, Bob Burnquist, Chad Muska...


Pro skater Nyjah Huston.

Bên cạnh các Skater Nam thì một số pro skater girls như Leo Baker, Leticia Bufoni, Aori Nishimura....cũng có mặt trong Game lần này.


Pro Skater nữ Leticia Bufoni

Hãy cùng xem video giới thiệu của trò chơi.


Đây là một dòng game cho trượt ván đặc biệt khá thú vị đặc biệt dành cho những ai là fan của những pro Skater trong bộ Game này. Theo như thông tin từ trailer, bạn sẽ có thể đặt trước game và chơi bản Warehouse Demo vào ngày 14 tháng 8. Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 4/9/2020 tới, được phát hành trên các hệ Microsoft Windows, Xbox One, PS4,... với mức giá rơi vào khoảng 40$ cho bản thường và 50$ cho bản Deluxe.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với dòng game này nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.